Khi đêm về nhớ đến Công viên ánh sáng Pha Luông

Khi đến Khu du lịch quốc gia Mộc Châu, mọi người thường băn khoăn tìm địa điểm vui chơi buổi tối. Công viên ánh sáng Pha Luông sẽ là một gợi ý cho các bạn trẻ thích sự sôi động, vui vẻ, trẻ trung

Khi đêm về nhớ đến Công viên ánh sáng Pha Luông

Khi du khách đến với cao nguyên Mộc Châu, ngoài những danh lam, thắng cảnh đẹp và nổi tiếng như: Thác Dải Yếm, Cầu Kính Tình Yêu, Happy Land, Khu di tích lịch sử trung đoàn 52 Tây Tiến, Rừng Thông Bản Áng, hoặc những dải đồi chè xanh mát, hay những mùa hoa cải,hoa tam giác mạch,hoa dã quỳ,thung lũng hoa mơ hoa mận,hoa ban trắng rừng,bạt ngàn cánh đồng chè, xanh mướt cánh đồng cỏ và những trang trại bò sữa hay đỉnh núi Pha Luông hùng vĩ .... để thăm quan ban ngày, thì buổi tối, sau bữa ăn, mọi người còn có một lựa chọn nữa, thay vì nghỉ ngơi sớm, hãy đến với công viên Ánh sáng Pha Luông.


cong vien anh sang pha luong2


Với diện tích chừng 1ha, ở ngay trung tâm thị trấn nông trường Mộc Châu,  công viên ánh sáng Pha Luông còn được ví như 1 Mộc Châu thu nhỏ.  Vì khi đến đây du khách sẽ được hoà mình và trải nghiệm trong vũ điệu tuyệt vời của ánh sáng bằng những hiệu ứng đèn led,  tạo thành biểu tượng: con đường tình yêu với những trái tim đan lồng vào nhau, hay chú bò sữa Mộc Châu, những dải đồi chè, đỉnh núi Pha Luông, xa hơn nữa là tháp Eiffel, quả địa cầu.... Và còn rất nhiều tạo hình đèn led bắt mắt khác nữa được bày trí và sếp xếp rất đẹp mắt.


cong vien anh sang pha luong3


Tóm lại đó là một thế giới rực rỡ sắc màu và ánh sáng, nó khác hẳn sự bình yên, tĩnh lặng bình thường của Mộc Châu, đó là thế giới của giới trẻ với đam mê bất tận về một cuộc sống khỏe khoắn, hiện đại.


cong vien anh sang pha luong4


Thứ 7 hàng tuần, công viên sẽ tổ chức đêm giao lưu văn nghệ cộng đồng, và team buiding dành cho khách hàng, ở đó sẽ có nhiều trò chơi thú vị với những phần quà hấp dẫn, ngoài ra là những tiết mục văn hóa, văn nghệ tái hiện lại cảnh sinh hoạt, phong tục tập quán, và quảng bá những hình ảnh nét đẹp của các đồng bào sinh sống tại Mộc Châu như nhảy sạp,múa xòe,hay những bài múa dân tộc Mông, dân tộc Thái, hoặc điệu múa  múa Lăm Vông của nước bạn Lào. 

Công Viên Ánh Sáng Pha Luông hứa hẹn sẽ là điểm đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất, khi đến với cao nguyên Mộc Châu . 

 
cong vien anh sang pha luong
Đc. Tiểu khu Nhà Nghỉ - Thị Trấn Nông Trường - huyện Mộc Châu - tỉnh Sơn La
Hotline: 02122478888
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới