Kết thúc giải bóng đá nữ Thành phố lần thứ nhất năm 2018: Đội bóng đá nữ bản Cá, phường Chiềng An giành Cúp Liên Việt Post bank

Trong 5 ngày (từ ngày 4 đến ngày 8/6, tại sân thể thao Chiềng Lề (Thành phố) đã diễn ra giải bóng đá nữ Thành phố lần thứ nhất năm 2018 tranh Cúp Liên Việt Post bank.

Ban Tổ chức trao Giải Nhất và Cúp Liên Việt Post bank

cho đội bóng đá nữ bản Cá, phường Chiềng An (Thành phố).

 

Tham dự giải, có 12 đội bóng, với 168 vận động viên đến từ các xã, phường trên địa bàn Thành phố. Các đội thi đấu theo thể thức chia bảng tính điểm, chọn 3 đội nhất bảng và 1 đội nhì cao điểm nhất vào thi đấu bán kết và chung kết. Đây là giải bóng đá nữ mini được tổ chức lần đầu tiên trên địa bàn Thành phố, nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện môn thể thao bóng đá trong mọi tầng lớp nhân dân, phát triển tài năng và tạo điều kiện cho những người hâm mộ bóng đá là nữ được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thi đấu. Giải bóng đá diễn ra sôi nổi, với nhiều trận đấu hay, những pha ghi bàn đẹp mắt, thu hút đông đảo nhân dân các dân tộc trên địa bàn Thành phố tới tham dự, cổ vũ.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức trao giải Nhất và Cúp Liên Việt Post bank cho đội bóng đá nữ bản Cá, phường Chiềng An; giải Nhì cho đội bóng đá nữ xã Chiềng Đen; đồng giải ba cho Câu lạc bộ Đoàn kết phường Chiềng An và đội bản Dầu, xã Chiềng Cọ. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao giải phong cách cho các cá nhân có thành tích thi đấu xuất sắc.

Minh Thu
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới