Huyện ủy Quỳnh Nhai triển khai nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng năm 2022

​​​​Ngày 14/1, Huyện ủy Quỳnh Nhai tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Hội nghị triển khai công tác xây dựng Đảng năm 2022.

Đảng bộ huyện Quỳnh Nhai hiện có 33 tổ chức cơ sở đảng, với 5.133 đảng viên. Năm 2021, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Quỳnh Nhai đã thực hiện hiệu quả "nhiệm vụ kép" vừa đảm bảo phòng, chống dịch, vừa duy trì phát triển sản xuất, kinh doanh; có 22/22 chỉ tiêu đạt và vượt so với kế hoạch, trong đó, thu ngân sách trên địa bàn đạt 116,73% chỉ tiêu năm 2021, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 8,41%; thêm một xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới.

Công tác xây dựng Đảng được quan tâm về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ. Thường xuyên nắm bắt thông tin, định hướng tư tưởng và dư luận xã hội. Chú trọng tổ chức quán triệt, học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân. Việc thực hiện dân chủ, đúng quy trình bổ nhiệm, điều động, luân chuyển, bổ nhiệm lại cán bộ và kiện toàn cấp ủy các cơ sở đảng; công tác chính sách, bảo vệ chính trị nội bộ được chú trọng, đạt nhiều kết quả. Trong năm, đã kết nạp 127 quần chúng ưu tú vào Đảng; có 5 chi bộ, đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 28 chi bộ, đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Năm 2022, Đảng bộ huyện Quỳnh Nhai tiếp tục lãnh đạo các tổ chức cơ sở đảng chú trọng giáo dục chính trị, tư tưởng gắn với thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII; làm tốt công tác tổ chức, cán bộ; lãnh đạo triển khai hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2022 đề ra. Triển khai thực hiện tốt các cuộc giám sát của thường trực HĐND, các Ban của HĐND, các Tổ đại biểu HĐND theo chương trình giám sát năm 2022. Tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa các cấp ủy Đảng với nhân dân, củng cố và không ngừng nâng cao niềm tin của nhân dân đối với Đảng, góp phần phát huy dân chủ và sức mạnh đoàn kết các dân tộc.

Ban Thường vụ Huyện ủy tặng Giấy khen cho các tổ chức cơ sở đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy tặng Giấy khen 5 tổ chức cơ sở đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

Trần Hiền
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới