Huyện Phù Yên sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị

Ngày 10/5, Huyện ủy Phù Yên đã tổ chức Hội nghị trực tuyến đến các xã, thị trấn, sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, sơ kết 4 năm thực hiện Nghị quyết số 04 ngày 30/10/2016 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng và Quyết định 319 của Ban Thường vụ tỉnh ủy.

Huyện ủy Phù Yên sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị.

5 năm qua, Huyện ủy Phù Yên đã xây dựng kế hoạch bám sát nội dung các chuyên đề để quán triệt, triển khai đến cán bộ, đảng viên và nhân dân. 100% chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy tiến hành rà soát, bổ sung, xây dựng và tổ chức thực hiện chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, đạo đức công vụ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong 5 năm, Ban Thường vụ huyện ủy, Ban Tuyên giáo huyện ủy đã tiến hành kiểm tra 10 tổ chức đảng về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW,  qua đó kịp thời chấn chỉnh những khuyết điểm, hạn chế và định hướng giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, phát hiện mô hình, điển hình tiêu biểu để tuyên truyền, nhân rộng.

Nhân dịp này, Huyện ủy đã chuyển trao 3 Bằng khen của Ban Thường vụ tỉnh ủy và 4 Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu; tặng Giấy khen cho 24 tập thể và 54 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

Kiều Trinh (Trung tâm TT-VH Phù Yên)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới