Huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH năm 2021 tại huyện Mai Sơn

Trong 5 ngày (từ 25-29/10), Tổ Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ huyện Mai Sơn (thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh) đã phối hợp với Trạm biến áp 220 kV Sơn La (Truyền tải điện Tây Bắc 2) và Chi nhánh Tổng công ty Gas Petrolimex - CTCP tại Sơn La tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC&CNCH năm 2021.

                                

Trạm biến áp 220 kV Sơn La thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ.           

Cán bộ, công nhân, người lao động của 2 đơn vị đã được nghiên cứu nội dung về: Luật Phòng cháy chữa cháy (PCCC); một số kiến thức cơ bản về công tác PCCC và CNCH; PCCC hệ thống điện, gas, xăng dầu và các phương pháp, biện pháp PCCC và CNCH… Đồng thời, tham gia thực tập phương án PCCC và CNCH với tình huống giả định cháy tại Trạm biến áp 220 kV Sơn La và Chi nhánh Tổng công ty Gas Petrolimex - CTCP tại Sơn La...

           

Thông qua cuộc huấn luyện, giúp lực lượng chữa cháy cơ sở nắm rõ các đặc điểm liên quan đến công tác PCCC, công tác cứu nạn cứu hộ, cách thức xử lý các tình huống khi có cháy, nổ xảy ra. Đồng thời, tăng cường sự phối hợp giữa các lực lượng để chủ động trong công tác phòng ngừa và tổ chức chữa cháy kịp thời, hiệu quả, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Mạnh Hùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới