Honda Ôtô Hà Hường tổ chức Chương trình đào tạo kiến thức và kĩ năng lái xe ô tô an toàn và tri ân khách hàng thân thiết

Đối với Honda Ôtô Việt Nam nói chung và Honda Ôtô Hà Hường Sơn La nói riêng, an toàn giao thông luôn là vấn đề được chú trọng hàng đầu. Nhằm tuyên truyền kiến thức về an toàn giao thông và hướng dẫn các kỹ năng lái xe an toàn, Honda Ôtô Hà Hường Sơn La tổ chức:

- Chương trình đào tạo kiến thức và kĩ năng lái xe ô tô an toàn và tri ân khách hàng thân thiết

- Thời gian: 17h30p ngày 29/6/2019

- Địa điểm: Khuôn viên sân Trường Đại học Tây Bắc, tổ 2, phường Quyết Tâm (Thành phố).

Tham gia chương trình, học viên/khách hàng được cung cấp kiến thức về Luật Giao thông đường bộ và hướng dẫn một số kỹ năng lái xe an toàn như: kỹ năng và phương pháp lái xe an toàn, cách xử lý tình huống phù hợp với tình trạng giao thông hiện nay…Theo đó:

- Về lý thuyết: học viên/khách hàng được phổ biến nội dung Luật Giao thông đường bộ; kiến thức, kinh nghiệm lái xe an toàn trong các điều kiện giao thông khác nhau như: lái xe trên đường đèo núi, lưu thông trên đường trơn trượt, phòng tránh tai nạn tại điểm giao cắt… các tình huống nguy hiểm khi lái xe.

- Về thực hành: Sau khi học lý thuyết, học viên/khách hàng hàng sẽ được hướng dẫn một số thao tác cần thiết trước khi lái xe như: Kiểm tra xe, điểm mù và cách lên xuống xe an toàn, cảm nhận không gian xe và tư thế lái xe an toàn. Sau đó, học viên/khách hàng tiếp tục thực hành thực tế với các tình huống "Cảm nhận không gian xe", "Ghép xe song song", "Kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng”, "Phản xạ với tình huống nguy hiểm” và "Bài thi tổng hợp”.

Chương trình nhằm giúp học viên/khách hàng nâng cao ý thức, cải thiện hành vi, tham gia giao thông văn minh để không gây tai nạn giao thông cho mình cũng như gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông khác. Nhân dịp này, nhằm tri ân khách hàng, Honda Ôtô Hà Hường sẽ dành tặng Phiếu quà tặng trị giá 5.000.000 đồng (5 triệu đồng) cho 20 học viên/khách hàng xuất sắc nhất trong ngày cùng với nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Với phương pháp đào tạo khoa học, trực quan sinh động cùng nhiều trang thiết bị đào tạo và bài học bổ ích, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho học viên/khách hàng những giờ học thoải mái, vui vẻ và hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Đại lý Honda Ô tô Hà Hường Sơn La

Địa chỉ: Km 10 – P. Chiềng Sinh – Tp. Sơn La

ĐT: 0212 37 57 668 / www.hondaotohahuong.com.vn

 

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới