Hội thao Công nhân viên chức lao động ngành Nông nghiệp và PTNT Sơn La lần thứ V, năm 2019

Trong hai ngày (25 và 26/5), Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức Hội thao Công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) ngành Nông nghiệp và PTNT Sơn La lần thứ V, năm 2019. Tham dự Hội thao có 230 vận động viên (VĐV) đến từ 15 công đoàn cơ sở trực thuộc ngành. Đây là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2019 và chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019).

Trận thi đấu bóng đá giữa Đội Công ty TNHH-MTV Khai thác công trình thủy lợi và Đội Công ty cổ phần Chè Cờ đỏ

Tại Hội thao, các VĐV tham dự 5 môn thi, gồm: Bóng chuyền hơi nam - nữ phối hợp, bóng đá nam, kéo co, cờ tướng, cầu lông (đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ). Với sự tập luyện, chuẩn bị chu đáo, tinh thần thi đấu đoàn kết, các VĐV đã cống hiến cho khán giả những trận thi đấu thể thao kịch tính và hấp dẫn.

 

Phần thi kéo co của Đội Chi cục kiểm lâm và Đội Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật

Qua Hội thao nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe; là cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết trong đội ngũ cán bộ, CNVCLĐ toàn ngành. Đồng thời, khuyến khích, động viên cán bộ công chức, viên chức hăng hái thi đua lao động sản xuất, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Hội thao cũng là cơ sở để tuyển chọn các VĐV tiêu biểu của ngành tham gia các giải đấu của tỉnh.

Trận thi đấu bóng chuyền hơi của Đội Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật với Đội Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao 30 Huy chương Vàng, 30 Huy chương Bạc, 24 Huy chương Đồng cho các VĐV tại các môn thi cầu lông, bóng chuyền hơi, cờ tướng, kéo co; trao cúp môn bóng đá nam.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham dự Hội thao

Lê Hạnh
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới