Hội Nông dân tỉnh: Hội thi “Tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh” năm 2019

Ngày 14/5, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh” năm 2019.

Phần thi kể chuyện những tấm gương làm theo lời Bác của đội thi huyện Bắc Yên.

Tham dự Hội thi có 55 thí sinh thuộc 11 đội thi đến từ các huyện, thành phố tham gia. Các đội đã trải qua 3 phần thi: Chào hỏi; tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kể chuyện những tấm gương làm theo lời Bác. Với sự chuẩn bị chu đáo, các đội đã đem đến hội thi nhiều hình thức đa dạng hấp dẫn, như sân khấu hóa, thông qua các tiết mục múa hát, tiểu phẩm giới thiệu về quê hương, về vùng đất, con người, văn hóa địa phương; kể về những tấm gương điển hình tiêu biểu bằng hình ảnh minh họa phù hợp với nội dung câu chuyện. Mỗi thí sinh với những câu chuyện, phong cách thể hiện khác nhau nhưng tất cả đã bày tỏ một tấm lòng thành kính, lòng biết ơn vô hạn đối với Bác Hồ kính yêu.

Thông qua Hội thi nhằm nâng cao hiểu biết cho cán bộ, hội viên nông dân về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tạo sự lan tỏa sâu rộng việc học tập và làm theo Bác, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, hội viên nông dân.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi Hội Nông dân Thành phố, giải Nhì cho đội thi Hội Nông dân huyện Bắc Yên, giải Ba cho đội thi Hội Nông dân huyện Mai Sơn và 8 giải Khuyến khích cho các đội đoạt giải.

Thủy Ngân
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới