Hội Cựu giáo chức các địa phương: Kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 12/11, Hội Cựu giáo chức huyện Mai Sơn đã tổ chức Gặp mặt giao lưu nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017).

 

Một tiết mục tại Giao lưu văn nghệ gặp mặt các cựu giáo chức huyện Mai Sơn.

 

Hội Cựu giáo chức huyện Mai Sơn hiện có 11 chi hội, với 432 hội viên. Thời gian qua, Hội luôn chú trọng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên. Từ đầu năm đến nay, Hội đã vận động xây dựng quỹ hội được hơn 40 triệu đồng; riêng các chi hội có quỹ hội 120 triệu đồng. Số tiền quỹ đã cho các hội viên vay lãi suất thấp để phát triển kinh tế gia đình. Các hội viên đã ủng hộ 13 triệu đồng cho đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ tại huyện Mường La.

Tại Giao lưu văn nghệ, các cựu giáo chức đã biểu diễn các tiết mục múa, hát, đọc thơ, có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi nghề “trồng người” cao quý, ca ngợi quê hương, đất nước trên con đường đổi mới...

Nhân dịp này, Hội Cựu giáo chức huyện Mai Sơn đã tặng Giấy khen cho 9 tập thể, 40 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động của Hội năm 2017.

Hội Cựu giáo chức huyện Mộc Châu cũng vừa tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017).

Hiện nay, Hội Cựu giáo chức huyện Mộc Châu có hơn 400 hội viên, sinh hoạt ở 21 chi hội. Các hội viên luôn phát huy phẩm chất của người giáo viên nhân dân, nêu gương sáng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào thi đua, nhất là phong trào khuyến học, khuyến tài ở địa phương.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND huyện Mộc Châu đã đánh giá cao công lao của các cựu giáo chức đối với sự nghiệp giáo dục - đào tạo của huyện. Đồng thời, mong muốn mỗi cựu giáo chức tiếp tục nêu gương sáng, là nhân tố tích cực, gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước, đóng góp quan trọng vào việc nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài cho quê hương, đất nước.

 

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

nhận Giấy khen của Hội Cựu giáo chức huyện Yên Châu.   

 

Hội Cựu giáo chức huyện Yên Châu vừa tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017).

Sau hơn 3 năm thành lập (8/2014), Hội Cựu giáo chức huyện hiện có 289 hội viên, sinh hoạt tại 11 chi hội cơ sở. Hội luôn tổ chức, vận động hội viên phát huy truyền thống yêu nước, phẩm chất tốt đẹp của nhà giáo, cống hiến trí tuệ, tham gia các hoạt động xã hội. 100% hội viên tham gia công tác khuyến học, khuyến tài, góp quỹ khuyến học trị giá trên 480 triệu đồng; quyên góp, ủng hộ 7 triệu đồng, cùng các đồ dùng sinh hoạt và sách vở cho bà con, học sinh vùng lũ huyện Mường La.

Tại buổi gặp mặt, các cựu giáo chức đã ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam, tri ân các thế hệ nhà giáo đã tham gia xây dựng và phát triển nền giáo dục của huyện. Nhân dịp này, Hội Cựu giáo chức huyện đã tặng Giấy khen cho 8 tập thể, 40 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Hội.

Nhóm PV
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới