Hội Cựu chiến binh tỉnh: Xúc tiến thành lập Hiệp hội doanh nhân CCB

Ngày 19/9, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư xây dựng các doanh nghiệp, hợp tác xã CCB và xúc tiến thành lập Hiệp hội doanh nhân CCB.

 

Hội nghị xúc tiến đầu tư xây dựng các doanh nghiệp, hợp tác xã CCB

và xúc tiến thành lập Hiệp hội doanh nhân CCB.

 

Tới dự có trên 80 CCB đại diện cho các doanh nghiệp, công ty, HTX, chủ trang trại, gia trại trên địa bàn tỉnh.

Ngày 22/4/2013, Hiệp hội doanh nhân CCB Việt Nam được thành lập với mục đích hoạt động là tập hợp các doanh nhân CCB Việt Nam nhằm đoàn kết, gắn bó tình đồng chí, đồng nghiệp; hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau trong phát triển ngành nghề, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các hội viên trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh; giữ vai trò là cầu nối giữa các doanh nhân CCB với Nhà nước để đóng góp ý kiến với các cơ quan hữu quan trong việc hoàn thiện chính sách, pháp luật có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Hiệp hội theo quy định của pháp luật. Hiện nay, đã có 38/63 tỉnh, thành phố đã thành lập Hiệp hội, câu lạc bộ doanh nhân.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, phân tích đánh giá ưu, nhược điểm của việc thành lập Hiệp hội hoặc Câu lạc bộ doanh nhân CCB Sơn La, điều kiện cần thiết để hoạt động của Hiệp hội phát huy lợi thế, xây dựng phát triển kinh tế, đồng thời, bảo vệ quyền và lợi ích các tổ chức, doanh nghiệp CCB trên địa bàn tỉnh nói chung và hội viên CCB nói riêng. Hội nghị đã nhất trí thành lập Ban vận động Hiệp hội doanh nhân CCB tỉnh, tập hợp các doanh nghiệp, hợp tác xã cựu chiến binh tham gia Hiệp hội, tiến tới hoàn thiện các thủ tục trình UBND xem xét quyết định thành lập Hiệp hội doanh nhân CCB Sơn La.

Lam Giang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới