Hội Bác sỹ tình nguyện: Khám, chữa bệnh nhân đạo cho hơn 1.600 người

Ngày 25/8, tại xã Chiềng Sung (Mai Sơn), Hội Bác sỹ tình nguyện gồm 95 bác sỹ và tình nguyện viên đến từ thành phố Hà Nội đã phối hợp với Huyện Đoàn Mai Sơn, cùng các đơn vị tài trợ tổ chức khám, chữa bệnh nhân đạo, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 1.600 người dân và học sinh trên địa bàn xã Chiềng Sung.

 

Hội Bác sỹ tình nguyện khám, chữa bệnh miễn phí cho nhân dân xã Chiềng Sung (Mai Sơn).

 

Đây là hoạt động tình nguyện nằm trong chương trình chung sức vì sức khỏe cộng đồng số 26 do Hội Bác sỹ tình nguyện và các đơn vị tài trợ thực hiện 1 lần/tháng, góp phần bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân.

Cũng trong dịp này, Hội Bác sỹ tình nguyện và các đơn vị tài trợ đã trao 300 suất quà, trị giá 24 triệu đồng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách và người cao tuổi; tặng sách, vở, truyện, thiết bị đồ chơi, trị giá trên 29 triệu đồng cho học sinh các trường mầm non, tiểu học và THCS xã Chiềng Sung; tặng bộ thiết bị y tế, trị giá gần 6 triệu đồng cho Trạm Y tế xã. Ngoài ra, còn tổ chức giao lưu, hướng dẫn học sinh vệ sinh cá nhân đúng cách để phòng chống các bệnh thông thường...

Mạnh Hùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới