Hiệu quả máy gửi - rút tiền tự động AutoBank

Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về cuộc cách mạng 4.0 trong thanh toán không dùng tiền mặt, Agribank đã tiên phong trang bị hệ thống máy gửi rút tiền tự động (CDM). Tiện ích nổi bật của CDM là các ngày nghỉ, ngày lễ, ngày tết, khách hàng vẫn có thể nạp tiền mặt vào tài khoản và chuyển tiền tới các tài khoản ở tất cả các ngân hàng khác một cách thuận tiện; mỗi lần giao dịch không quá 2 phút.

Khách hàng giao dịch tại máy gửi - rút tiền tự động AutoBank (CDM) của Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La.

Theo thông tin từ ông Phạm Văn Hoa, Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La, tính đến thời điểm này, trên toàn quốc có 46 máy CDM ở 23 tỉnh, thành phố; riêng Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La đã đưa vào sử dụng 2 máy CDM tại Thành phố Sơn La, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng giao dịch gửi – rút tiền mà không phải đến quầy giao dịch. Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, hệ thống máy CDM của Agribank Chi nhánh Sơn La đã phục vụ 24/24 giờ, với hàng nghìn lượt khách hàng đến giao dịch.

Máy CDM của Agribank là loại màn hình cảm ứng thông minh, giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, thuận tiện. Ngoài các chức năng như máy ATM thông thường, khách hàng có thể gửi tiền và mở tài khoản tiền gửi trực tuyến nhanh chóng; có thể chủ động việc gửi hoặc rút tiền từ tài khoản để hưởng mức lãi suất cao hơn tiền gửi không kỳ hạn. Hệ thống CDM hiện đại, tự động phân loại các mệnh giá tiền giúp khách hàng có thể nạp tiền đơn giản, an toàn và tiện lợi. Đặc biệt, CDM giúp khách hàng có thể mở tài khoản tiền gửi trực tuyến với kỳ hạn gửi tiền và phương thức gia hạn linh hoạt; thông qua CDM khách hàng có thể giao dịch chuyển khoản linh hoạt trong hệ thống Agribank và 36 ngân hàng khác nhau kể cả ngày nghỉ và ngày lễ, tết. Máy CDM chấp nhận các loại mệnh giá gửi tiền từ 50.000 đến 500.000 đồng. Hạn mức gửi tiền tối đa 200 tờ/lần (tương đương 100 triệu đồng/lần), tối thiểu 1tờ/lần (tương đương mức 50.000 đồng/lần) và không giới hạn số lần giao dịch trong ngày. Máy CDM không tiếp nhận các loại tiền: Tiền giả, ngoại tệ; tiền bị gấp, nhăn, cong; tiền bị cột dây và còn nguyên bó; tiền lẫn vật lạ, kim loại, giấy; tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông. Ngoài ra, CDM còn giúp khách hàng có thể in sao kê thẻ tín dụng trong kỳ sao kê gần nhất và đăng ký các dịch vụ ngân hàng tiện ích tại CDM, như: Thanh toán hàng hóa dịch vụ trực tuyến (giao dịch internet), SMS dành cho thẻ tín dụng, gia hạn thẻ…

Vừa chuyển 5 triệu đồng cho người thân ở tỉnh Hưng Yên thông qua máy gửi - rút tiền tự động AutoBank (CDM) của Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La, chị Nguyễn Thị Tuyên, phường Quyết Tâm (Thành phố) phấn khởi: Nhờ có CDM của Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La mà việc chuyển khoản hoặc nạp tiền vào tài khoản đều được thực hiện rất thuận tiện. Ngay ngày 3 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, tôi gửi tiền mặt cho người thân ở quê bằng thao tác nạp tiền và chuyển khoản rất đơn giản và nhanh gọn.

Có thể thấy, việc trang bị máy CDM của Agribank Chi nhánh Sơn La đã tạo điều kiện tốt nhất để phục vụ khách hàng giao dịch 24/24 giờ (kể cả ngày nghỉ, ngày lễ và ngày Tết); khẳng định Agribank Chi nhánh Sơn La là một trong những ngân hàng lớn, thực hiện hiệu quả chủ trương của Đảng và Nhà nước về cuộc cách mạng 4.0 trong thanh toán không dùng tiền mặt.

Đình Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới