Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH: “WINNER X 2022” – ƯU ĐÃI BUNG CHẤT, BỨT TỐC LÊN NGÔI

Ngày 23 tháng 12 năm 2021, Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu siêu phẩm thế hệ hoàn toàn mới: “WINNER X 2022”.

Theo đó, từ ngày 04 tháng 01 năm 2022, siêu phẩm thế hệ hoàn toàn mới  “WINNER X 2022” cũng chính thức được bán ra tại tất cả các cửa hàng trong Hệ thống Head Hùng Mạnh.

Sự ra mắt của siêu phẩm “WINNER X 2022” đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong phong cách thiết kế, mang đậm ấn tượng của một siêu xe thể thao cỡ nhỏ. Với thiết kế hoàn toàn mới, nổi bật sự sắc bén và chắc chắn của đường cắt chữ V đậm chất khí động học. Đèn xi nhan tích hợp thon gọn, khẳng định diện mạo chuẩn ngầu xứng tầm thủ lĩnh. Thể hiện “chất DNA siêu xe thể thao” mạnh mẽ qua phiên bản Thể thao hàng đầu của thế hệ mới. 

Ở siêu phẩm này, những trải nghiệm của người sử dụng được nâng lên một tầm cao mới. Khi lần đầu tiên tính năng hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key được trang bị  trên toàn bộ các phiên bản; bộ sạc USB loại A phổ biến cho nhiều thiết bị, xích có vòng phớt O (Seal chain) tiết kiệm thời gian bảo dưỡng xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước. Cùng với việc trang bị các tính năng mới, động cơ DOHC 6 cấp đầy uy lực và thiết kế mới của đầu ống xả đã đặc biệt giúp cho người cầm lái thỏa mãn các yếu tố: An toàn, mạnh mẽ, uy lực, bền bỉ và phấn khích.

Đồng thời, sự “lột xác’ hoàn toàn mới của siêu phẩm “WINNER X 2022” còn được đánh dấu bởi mong muốn của HVN nhằm đẩy mạnh số hóa dịch vụ, nâng cao cảm nhận trải nghiệm tối ưu của khách hàng, bằng việc thực hiện chuyển sách hướng dẫn sử dụng đi kèm theo xe từ dạng sách in sang dạng điện tử. Hướng tới góp phần bảo vệ môi trường thông qua việc giảm thiểu sử dụng vật liệu in ấn.

Được biết, ngay những ngày đầu tiên ra mắt, siêu phẩm thế hệ mới “WINNER X 2022” đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các khách hàng đối với thương hiệu xe máy Honda nói chung và dòng xe “WINNER X” nói riêng.  

Thay lời cảm ơn và tri ân tới những khách hàng đã luôn tin tưởng thương hiệu Honda. Từ ngày 04/01/2022 đến hết ngày 31/01/2022, khi mua Siêu phẩm “WINNER X 2022”, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng của Honda Việt Nam là một mũ bảo hiểm có cằm.

Đặc biệt, đối với các khách hàng mua xe “WINNER X 2022” trả góp tại các cửa hàng trong Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH, khách hàng sẽ được Hệ thống Head Hùng Mạnh tri ân hưởng mức lãi xuất ưu đãi 0%

Để biết thêm chi tiết, khách hàng liên hệ đến các Head trong Hệ thống Head Hùng Mạnh, hoặc số điện thoại chăm sóc khách hàng của Hệ thống Head Hùng Mạnh: 0212 3757888 - 0212 3799555 - 0212 3799777.

Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH luôn đồng hành cùng bạn!

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới