Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH: TIẾP LỬA ĐAM MÊ WINNER X - “ƯU ĐÃI CỰC ĐÃ - SẮM NGAY CHIẾN MÃ ”

Ngày 31/7/2021 đã khép lại chương trình “Sắm xe cực chất - Ưu đãi cực đỉnh” của hệ thống HEAD HÙNG MẠNH. Chương trình đã để lại cho nhiều khách hàng chưa kịp sắm chiến mã WINNER X nhiều tiếc nuối.

                      

           

Thấu hiểu và luôn đồng hành cùng các khách hàng có đam mê khám phá mọi nẻo đường, nhằm tiếp lửa đam mê cho các tín đồ của WINNER X, Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH – Hệ thống Cửa hàng Bán xe & Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm, đã khởi động chương trình tri ân mới “ƯU ĐÃI CỰC ĐÃ - SẮM NGAY CHIẾN MÃ ” từ nay cho đến hết 30/9/2021.

           

Tham gia chương trình: Khi mua xe WINNER X với hình thức mua xe trả thẳng tại các cửa hàng của hệ thống HEAD HÙNG MẠNH, khách hàng sẽ được tặng ngay 11 triệu đồng (bao gồm tặng 7 triệu đồng tiền mặt và hỗ trợ 4 triệu đồng phí đăng ký xe). Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm một mũ bảo hiểm cả đầu của hãng HONDA.

           

Đối với khách hàng trả góp 0%: Ngoài việc nhận ngay quà tặng bằng tiền mặt là 7 triệu đồng, thì khách hàng còn được hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% và được tặng thêm một mũ bảo hiểm cả đầu của hãng HONDA.

           

Đi cùng thời gian, WINNER X luôn thu hút được mọi ánh nhìn bởi phong cách thể thao và thiết kế vượt trội.  

           

Thông qua chương trình “ƯU ĐÃI CỰC ĐÃ-SẮM NGAY CHIẾN MÔ, hệ thống HEAD HÙNG MẠNH khẳng định: Sẽ luôn cổ vũ và tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các khách hàng đồng hành cùng WINNER X, khám phá mọi cung đường trong hành trình của mình.

           

Mọi thông tin liên quan đến chương trình, khách hàng liên hệ theo số điện thoại của các HEAD trong hệ thống HEAD HÙNG MẠNH.

           

Hoặc liên hệ tới các số điện thoại chăm sóc khách hàng của hệ thống HEAD HÙNG MẠNH: 0212 3757888 - 0212 3799555 - 0212 3799777, để được hướng dẫn và giải đáp.

           

Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH luôn đồng hành cùng bạn.

 

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới