HỆ THỐNG HEAD HÙNG MẠNH : “ƯU ĐÃI CỰC ĐÃ, SẮM NGAY CHIẾN MÃ ”- NHANH CHÂN BƯỚC, RƯỚC WINNER X VỀ NHÀ

Phiên bản “WINNER X” được HVN chính thức giới thiệu vào tháng 7 năm 2019. Sau 2 năm có mặt trên thị trường, WINNER X tự hào chứng minh được vị thế hàng đầu trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ.

Chương trình tiếp lửa đam mê: “ƯU ĐÃI CỰC ĐÃ- SẮM NGAY CHIẾN MÃ ” của hệ thống HEAD HÙNG MẠNH, đã được khởi động từ đầu tháng 8/2021 và sẽ kết thúc vào ngày 30/9/2021. Chương trình đã đem đến niềm vui cho rất nhiều khách hàng khi sắm chiến mã WINNER X.

           

Với hình thức mua xe trả thẳng tại các cửa hàng của hệ thống HEAD HÙNG MẠNH, khách hàng mua xe WINNER X sẽ được tặng ngay 11 triệu đồng (bao gồm tặng 7 triệu đồng tiền mặt và hỗ trợ 4 triệu đồng phí đăng ký xe). Ngoài ra khách hàng còn được tặng thêm một mũ bảo hiểm cả đầu của hãng HONDA.

           

Đối với khách hàng trả góp: Ngoài việc nhận ngay quà tặng bằng tiền mặt là 7 triệu đồng, khách hàng còn được hỗ trợ trả góp với lãi xuất 0% và được tặng thêm một mũ bảo hiểm cả đầu của hãng HONDA.

           

Thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng thân yêu.

           

Thông qua chương trình “ƯU ĐÃI CỰC ĐÃ- SẮM NGAY CHIẾN MÃ ”, hệ thống HEAD HÙNG MẠNH khẳng định: Sẽ luôn cổ vũ và tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các khách hàng đồng hành cùng WINNER X.

           

Mọi thông tin liên quan đến chương trình, khách hàng liên hệ theo số điện thoại của các HEAD trong hệ thống HEAD HÙNG MẠNH.

           

Hoặc liên hệ tới các số điện thoại chăm sóc khách hàng của hệ thống HEAD HÙNG MẠNH: 0212 3757888 - 0212 3799555 - 0212 3799777, để được hướng dẫn và giải đáp.

           

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập trang facebook Hungmanhsonla Head để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

           

Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH luôn đồng hành cùng bạn!!!

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới