Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH : “ĐÓN CHIẾN HỮU MỚI, KẾT NỐI MUÔN NƠI” – “QUÀ HƠN CẢ ĐÃ, PHIÊU HÈ SƠN LA” - “MUA XE HONDA, TRÚNG XE WAVE ALPHA”

Từ nay đến hết ngày 30/9/2022, Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH đang thực hiện các chương trình đặc biệt nhằm tri ân khách hàng.

Cụ thể:

  1. Chương trình 1: ĐÓN CHIẾN HỮU MỚI, KẾT NỐI MUÔN NƠI”:

Khi tham gia chương trình:

- Người giới thiệu khách hàng đến mua xe Winner X tại Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH, sẽ được hưởng quyền lợi giới thiệu là 200 nghìn đồng;

- Đồng thời, người giới thiệu và người mua xe sẽ được tặng áo thun liên minh Winner X; - Ngoài ra khách hàng và người giới thiệu còn được tham gia quay thưởng và có cơ hội trúng 02 xe Winner X phiên bản đặc biệt cùng nhiều phần phần quà hấp dẫn.

  1. Chương trình 2: “QUÀ HƠN CẢ ĐÃ, PHIÊU HÈ SƠN LA”:

Khi tham gia chương trình:

- Những khách hàng đến mua xe Honda Wave Alpha, Honda Blade tại Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH sẽ được: Hỗ trợ phí đăng ký xe trị giá 800 nghìn VNĐ/lượt.

- Những khách hàng đến mua Winner X tại Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH sẽ được tặng ngay: 01 điện thoại Samsung Galaxy A13 hoặc 01 loa Bluetooth JBL CHARGE 4 trị giá 4 triệu đồng.

      3Chương trình 3: “MUA XE HONDA, TRÚNG XE WAVE ALPHA”:

Khi tham gia chương trình:

- Khách hàng đến mua xe Winner X, xe Vision tại Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH sẽ được tham gia quay số và có cơ hội trúng thưởng 01 xe Wave Alpha.

- Nếu khách hàng quay số không trúng thưởng, sẽ được nhận ngay quà tặng trị giá 500 nghìn đồng tiền mặt.

Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH tin rằng:  Những món quà thiết thực của các chương trình tri ân này, sẽ thay lời cảm ơn trân trọng nhất mà Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH gửi tới quý khách hàng.

Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ đến các số Hotline: 0212 3757 888 (phím 1); 1900636712 (phím 1) hoặc số điện thoại của các Head trong Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH.

HỆ THỐNG HEAD HÙNG MẠNH LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG!

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới