HALIDA CHUYỂN MÌNH MẠNH MẼ VỚI CẢI TIẾN TOÀN DIỆN ĐẦY MỚI MẺ

HÀ NỘI, Ngày 8 tháng 4 năm 2021 - Hôm nay, Halida mới chính thức được ra mắt với những cải tiến toàn diện về cả chất bia bên trong và diện mạo bên ngoài, hứa hẹn mang đến cho người thưởng thức một trải nghiệm bia sảng khoái hơn bao giờ hết.

Thương hiệu Halida thuộc Carlsberg Việt Nam đã có bước chuyển mình đầy mạnh mẽ với những cải tiển toàn diện từ chất bia bên trong tới diện mạo bên ngoài.

Bước chuyển mình cần thiết cho những trải nghiệm bia ngày một trọn vẹn hơn

           

Ra đời tại Hà Nội, Halida đã gia nhập Carlsberg Việt Nam từ năm 1993, và để lại dấu ấn trong lòng nhiều thế hệ người Việt với tên gọi thân thuộc “Bia Voi” - niềm tự hào bia nội. Với những thay đổi rõ rệt trong xu hướng tiêu dùng của người Việt nhiều năm gần đây, nỗ lực chuyển mình nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường của Halida được ghi nhận với sự kiện ra mắt sản phẩm Halida mới - với những cải tiến toàn diện từ chất bia bên trong tới diện mạo bên ngoài, mang lại trải nghiệm bia trọn vẹn hơn cho người thưởng thức nhưng vẫn in đậm bản sắc riêng của thương hiệu.

           

Trong bối cảnh người tiêu dùng đang ngày một quan tâm và ưa chuộng những trải nghiệm bia cao cấp hơn, việc ra mắt Halida mới được đánh giá là một bước tiến mạnh mẽ của thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường một cách kịp thời và hiệu quả nhất, từ đó củng cố hơn nữa bề dày di sản của thương hiệu “bia Voi” trong lòng người tiêu dùng Việt. Trong thời đại hội nhập và mở cửa, việc gìn giữ bản sắc của các thương hiệu nội địa như Halida chính là minh chứng cho sự cố gắng không ngừng của Carlsberg Việt Nam nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt trải nghiệm bia ngày một trọn vẹn hơn.

           

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt Halida mới, Ông Nathaniel Moxom - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết: “Tại Carlsberg Việt Nam, chúng tôi luôn ưu tiên đầu tư và phát triển các thương hiệu nội địa để hướng chúng tới đỉnh cao của thành công và được công nhận rộng rãi. Qua cải tiến toàn diện lần này, Halida sẽ có một hành trình thú vị mới. Năm nay, Carlsberg Việt Nam đã có một khởi đầu mạnh mẽ với mức tăng trưởng 40% về sản lượng so với cùng kỳ năm ngoái, đây là tín hiệu đáng mừng và cũng là cơ sở để chúng tôi có thể tin tưởng vào một tương lai tươi sáng, tiếp tục củng cố lợi thế cạnh tranh của Halida trên thị trường.”

           

“Chất bia mới, diện mạo mới” cho một trải nghiệm bia sảng khoái hơn bao giờ hết

           

Được nấu từ hoa bia cao cấp và đại mạch hai nhánh mùa xuân từ Châu Âu, chất bia mới mang lại cảm giác sảng khoái hơn cho người thưởng thức với vị bia cân bằng và hậu vị thanh nhẹ đặc trưng. Với độ cồn vừa phải, lớp bọt dày mịn và hương thơm tươi mát, chất bia mới của Halida chính là lựa chọn hoàn hảo cho những phút giây thư giãn bên bạn bè và những người thân yêu.

           

Về thiết kế bao bì mới, biểu tượng chú voi thân thiện, đáng tin cậy của Halida vẫn được giữ là yếu tố chủ đạo nhưng được nâng cấp hơn về mặt hình ảnh, với những bước đi mạnh mẽ tiến về phía trước, thể hiện nỗ lực chuyển mình không ngừng của thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh màu xanh dương mang lại cảm giác tươi mới, lạc quan và thoải mái, màu vàng gold tiêu biểu của Halida tiếp tục được ứng dụng như lời khẳng định về di sản thương hiệu. Khi kết hợp cùng nhau, các màu sắc đem tới cho Halida một diện mạo mới, cao cấp hơn nhưng vẫn mang đậm dấu ấn thương hiệu.

 Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ tại sự kiện ra mắt sản phẩm Halida mới.

          

Ông Andrzej Bialasiewicz, Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Trong gần 30 năm phát triển thương hiệu Halida tại Việt Nam, chúng tôi luôn cải tiến và đổi mới sản phẩm dựa trên đánh giá nhu cầu của người tiêu dùng. Khách hàng của Halida là những người đàn ông nhiệt huyết, luôn nỗ lực hết mình trong công việc và làm tròn trách nhiệm với gia đình; họ xứng đáng được tận hưởng những giây phút thư giãn bên bạn bè sau một ngày dài làm việc cùng một chất bia sảng khoái. Với sự kiện ra mắt Halida mới, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho mọi người một trải nghiệm bia trọn vẹn hơn nữa.”

           

Chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm Halida mới sẽ được tổ chức tại Hà Nội, Thanh Hóa, Sơn La và Vĩnh Phúc để mang tới những trải nghiệm đầu tiên về Halida mới đến với người tiêu dùng. Sản phẩm Halida mới sẽ có mặt trên thị trường bắt đầu từ tháng 4 năm 2021, sẵn sàng mang lại trải nghiệm bia chất lượng và sảng khoái hơn cho người dùng Việt Nam.

           

Mới đây, Halida đã vinh dự được trao tặng Giải Vàng cho dòng bia cao cấp (Halida Export) tại giải thưởng Monde Selection - một trong những giải thưởng quốc tế danh giá nhất dành cho các sản phẩm trong lĩnh vực Ẩm thực & Đồ uống trên toàn thế giới. Giải thưởng lần này là một trong nhiều giải thưởng danh tiếng mà Halida được trao tặng trên hành trình phát triển mạnh mẽ trong những năm vừa qua; và đó cũng chính là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực bền bỉ của Halida để xứng danh ‘niềm tự hào bia nội’ trong lòng người tiêu dùng Việt.

* Uống rượu, bia có thể gây tai nạn giao thông  

         

 

Về Halida

           

Ra đời tại Hà Nội, Halida đã gia nhập Carlsberg Việt Nam từ năm 1993, và được nhớ tới với tên gọi thân thuộc “Bia Voi”. Với gần ba thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Halida không chỉ để lại dấu ấn trong lòng nhiều thế hệ như niềm tự hào bia nội, mà còn khẳng định vị thế bền vững của thương hiệu trên thị trường nội địa. Các dòng sản phẩm của Halida gồm Halida Draught, Halida Core, Halida Export, và Halida Dark. Để biết thêm thông tin về Halida và các sản phẩm, vui lòng truy cập https://halidabeer.vn/.

           

Về Carlsberg Việt Nam

           

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên đầu tư vào Việt Nam từ năm 1993. Công ty Carlsberg Việt Nam chính thức được thành lập năm 2013, với các văn phòng đại diện kinh doanh trên toàn quốc và nhà máy sản xuất toạ lạc tại miền Trung. Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Carlsberg Việt Nam đã và đang khẳng định vai trò là một đơn vị phát triển bền vững với những nỗ lực không ngừng gắn liền với trách nhiệm cộng đồng. Các thương hiệu sản phẩm của Carlsberg Việt Nam bao gồm 1664 Blanc, Carlsberg, Tuborg, Huda, Festival và Halida, có chất lượng vượt trội được thế giới công nhận và người dùng trong nước ưa chuộng. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.carlsbergvietnam.vn

           

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới