Giải Vô địch Bóng đá nam thanh niên tỉnh Sơn La năm 2017

Từ ngày 11 đến ngày 15/11, tại sân vận động huyện Phù Yên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức giải bóng đá nam thanh niên tỉnh Sơn La năm 2017.

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội bóng huyện Yên Châu.

Tham dự Giải có 7 đội bóng với 140 cầu thủ đến từ các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các đội chia thành 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, lấy nhất bảng, nhì bảng vài đấu chéo chọn đội thắng vào đấu chung kết. Các đội bóng đã mang đến cho khán giả những trận bóng đầy kịch tính và chuyên nghiệp. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng huyện Yên Châu; giải nhì cho đội bóng huyện Phù Yên 1; giải Ba cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Bên cạnh các giải được trao cho các tập thể, Ban tổ chức còn trao giải cho các cá nhân thi đấu xuất sắc nhất.

Đây là một trong những môn thi đấu trong Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII; tạo cơ hội cho các đội bóng giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe. Đồng thời, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng trên địa bàn toàn tỉnh.

Lò Thái (CTV)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới