Giải bóng đá nam Công an tỉnh năm 2019

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945-19/8/2019) và 14 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2019), từ ngày 15-18/8, Công an tỉnh đã tổ chức Giải bóng đá nam năm 2019.

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham dự Giải.

Tham gia Giải có 18 đội bóng đến từ các đơn vị trực thuộc Công an tỉnh, Công an các huyện, thành phố, được chia thành 4 bảng thi đấu, mỗi bảng chọn đội có số điểm cao nhất để vào thi đấu vòng trong. Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Giải đấu là dịp để cán bộ, chiến sỹ đẩy mạnh việc rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và phong trào thể dục thể thao vì sức khỏe toàn dân. Đồng thời, cũng là cơ hội để CBCS trong toàn lực lượng Công an Sơn La giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ gắn bó, góp phần phục vụ công tác chiến đấu và xây dựng lực lượng, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đảm bảo ANTT tại địa phương.

Một pha tranh chấp bóng giữa Đội Công an huyện Sốp Cộp và Đội Khối Cảnh sát nhân dân.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho Đội Khối Cảnh sát nhân dân.

 

Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội Khối Cảnh sát nhân dân, giải Nhì cho Đội Công an huyện Sốp Cộp, 2 giải Ba thuộc về Đội Công an huyện Yên Châu và Công an Thành phố. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải Phong cách cho Đội Công an huyện Thuận Châu; trao giải Cầu thủ ghi nhiều bán thắng nhất và Thủ môn xuất sắc nhất cho các cầu thủ.

Thanh Huyền
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới