Gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020)

Ngày 2/2, Huyện ủy Sông Mã đã tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020). Tham dự có các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo huyện; đại diện các cơ quan, đơn vị, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên...

Chương trình văn nghệ tại buổi Gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020).

 

Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại quá trình 90 năm xây dựng và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng và nhân dân ta; củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng; cổ vũ toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và thi đua lập thành tích chào mừng đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Trong những năm qua, thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Sông Mã đã phát huy các nguồn lực và lợi thế của địa phương, kế thừa kinh nghiệm của các thế hệ đi trước trong công tác lãnh đạo và tổ chức thực hiện, đạt được nhiều kết quả quan trọng trên khắp các lĩnh vực; kinh tế, xã hội huyện Sông Mã tiếp tục phát triển, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao. Công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị được coi trọng và có nhiều chuyển biến tích cực; tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, các nghị quyết của Đảng về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng...

Lãnh đạo Huyện ủy Sông Mã chuyển trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” cho các cá nhân.

Cũng tại buổi Gặp mặt, đại diện thế hệ trẻ huyện Sông Mã đã khẳng định quyết tâm tiếp tục phát huy truyền thống các thế hệ đi trước, ra sức học tập, rèn luyện, sáng tạo trên mọi lĩnh vực, góp phần đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới; tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc xây dựng huyện Sông Mã trở thành huyện phát triển khá của tỉnh.

Lãnh đạo huyện Sông Mã tặng Giấy khen

cho 5 tổ chức cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn “Trong sạch, vững mạnh”. 

Nhân dịp này, Ban Dân vận Trung ương tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” cho 3 cá nhân. Huyện ủy Sông Mã tặng Giấy khen cho 5 tổ chức cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn “Trong sạch, vững mạnh”, 4 chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở đạt “Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu 5 năm (2015-2019)"; tặng Giấy khen cho 7 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm (2015-2019).

Cùng ngày 3/2, Huyện ủy Sốp Cộp đã tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020). Tham dự có các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo huyện; đại diện các cơ quan, đơn vị, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên.

Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; những thành tựu của cách mạng nước ta dưới sự lãnh đạo của Đảng trong 90 năm qua; bài học kinh nghiệm trong lãnh đạo công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. 

 

 

Huyện ủy Sốp Cộp gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020)

Thu Hằng - A Mua (Huyện Đoàn Sốp Cộp)

 

Đảng bộ huyện Sốp Cộp hiện có 23 tổ chức cơ sở Đảng, 176 chi bộ trực thuộc với 3.600 đảng viên. Những năm qua, Đảng bộ huyện Sốp Cộp đã lãnh đạo đạt được nhiều kết quả quan trọng trên khắp các lĩnh vực. Năm 2019, tổng giá trị sản xuất đạt 1.161 tỷ đồng; thu ngân sách trên địa bàn đạt hơn 560 tỷ đồng; đời sống nhân dân từng bước được nâng lên, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 29,26%; tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội được giữ vững và ổn định...

Năm 2020, Đảng bộ huyện tiếp tục đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên; củng cố, tăng cường niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, nêu cao quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Nhóm PV, CTV
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới