Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, chúc Tết tại huyện Phù Yên

Ngày 21/1, Đồng chí Vi Đức Thọ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, chúc tết các xã: Huy Tân, Huy Thượng và Bệnh viện Đa khoa huyện Phù Yên.

Đồng chí Vi Đức Thọ chúc tết tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phù Yên.

Đồng chí Vi Đức Thọ tặng quà tết xã Huy Tân.

Đại diện lãnh đạo các địa phương, các cơ quan, đơn vị của huyện đã báo cáo kết quả hoạt động trong năm vừa qua. Theo đó, xã Huy Tân, Huy Thượng đã hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới vào năm 2021, thu nhập bình quân đầu người đạt trên 35 triệu đồng/người/năm, tỷ lệ người dân được sử dụng điện lưới trên 95%, lao động nông thôn có việc làm thường xuyên đạt trên 80%... Đối với Bệnh viện đa khoa huyện đã triển khai tốt công tác khám và điều trị cho bệnh nhân, nhất là triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; rà soát, bổ sung vật tư y tế, sẵn sàng cho mọi tình huống dịch bệnh có thể xảy ra.

Đồng chí Vi Đức Thọ và lãnh đạo huyện Phù Yên tặng quà cho các gia đình chính sách xã Huy Thượng.

Phát biểu tại các điểm đến thăm, đồng chí Vi Đức Thọ đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong năm vừa qua. Đồng thời, gửi lời chúc đến cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động của các đơn vị nói riêng, huyện Phù Yên nói chung năm mới đạt được nhiều thắng lợi mới; tiếp tục phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao...

Khải Hoàn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới