Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Huy hiệu Đảng tại Mộc Châu

Ngày 21/1, đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu.

Đồng chí Hoàng Quốc Khánh trao Huy hiệu Đảng 75 năm cho đảng viên Nguyễn Văn Cường, Chi bộ tiểu khu Bệnh viện

Đợt này, Đảng bộ có 18 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó có 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng 75 năm; 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng 65 năm; 9 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng 55 năm; 3 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng 45 năm, 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng 40 năm; 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng 30 năm. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận, tôn vinh những cống hiến và phẩm chất đạo đức của đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước.

Lãnh đạo huyện Mộc Châu trao Huy hiệu Đảng 55 năm cho các đảng viên

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Quốc Khánh đã chúc mừng các đồng chí đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục nêu gương, giữ gìn, phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, bằng kinh nghiệm và khả năng của mình tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể và các phong trào ở địa phương, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Sơn La lần thứ XV đã đề ra.

Huy Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới