Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết tại huyện Mộc Châu

Ngày 21/1, đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Chiềng Sơn cùng các xã Hua Păng và Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Mộc Châu tặng quà cho cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Chiềng Sơn.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Mộc Châu tặng quà các hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Hua Păng.

Đến thăm cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Chiềng Sơn, đồng chí Hoàng Quốc Khánh đã thông tin những kết quả nổi bật của tỉnh đạt được trong nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2021. Đồng thời đề nghị, trước tình hình mới, yêu cầu nhiệm vụ công tác biên phòng ngày càng toàn diện và đòi hỏi cao, mỗi cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị phải chủ động nắm vững tình hình, hoàn thành tốt vai trò là lực lượng chuyên trách trong quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia. Duy trì lực lượng tại các chốt, trạm, phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi nhập cảnh trái phép, tránh để dịch bệnh Covid-19 lây lan ra cộng đồng. Tích cực, chủ động tham mưu, tham gia cùng địa phương củng cố hệ thống chính trị ở cơ sở, phát triển kinh tế - xã hội khu vực biên giới. Bên cạnh đó, cần đảm bảo chế độ chính sách, để cán bộ, chiến sĩ yên tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Chiềng Sơn.

Cũng trong dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho 40 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hua Păng và xã Chiềng Sơn.

Huy Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới