Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh làm việc tại huyện Phù Yên

Ngày 17/11, đồng chí Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La đã đến kiểm tra tiến độ thi công dự án Trường PTDT Nội trú huyện Phù Yên và thăm mô hình trồng cam tại bản Văn Yên, xã Mường Thải.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Phù Yên

kiểm tra tiến độ thi công Trường PTDT Nội trú huyện Phù Yên.

Dự án Trường PTDT Nội trú huyện Phù Yên được khởi công vào ngày 24/4/2017 với diện tích gần 3,7 ha. Dự án được triển khai với mục tiêu đáp ứng yêu cầu giảng dạy, học tập và sinh hoạt nội trú cho con em các dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện, góp phần ổn định dân cư, phát triển KT-XH, đảm bảo quốc phòng, an ninh, nâng cao trình độ dân trí, thực hiện mục tiêu phát triển KT-XH của huyện Phù Yên và của tỉnh Sơn La. Đồng chí Cầm Ngọc Minh cùng lãnh đạo huyện Phù Yên đã kiểm tra các hạng mục công trình đang được xây dựng và yêu cầu chủ đầu tư tăng cường đôn đốc các nhà thầu khẩn trương thi công để hoàn thành đúng tiến độ đề ra.

 

Đồng chí Cầm Ngọc Minh và lãnh đạo huyện Phù Yên thăm vườn cam tại xã Mường Thải (Phù Yên).

Sau khi đi kiểm tra tiến độ dự án Trường PTDT Nội trú huyện Phù Yên, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Phù Yên đã đến thăm mô hình trồng cam của gia đình chị Đỗ Thị Thành, bản Văn Yên, xã Mường Thải. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà cho gia đình chị Đỗ Thị Thành và mong muốn gia đình tiếp tục phát triển, nhân rộng mô hình, chia sẻ kinh nghiệm trồng cam với người dân trên địa bàn.

Đình Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới