Đồng chí Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông thăm, làm việc tại tỉnh ta

Ngày 20/1, đồng chí Trương Minh Tuấn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã lên thăm, làm việc và tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Phù Yên.

 

Đồng chí Bộ trưởng Bộ TT&TT và lãnh đạo tỉnh thăm điểm tái định cư ở bản Sọc, xã Mường Bang (Phù Yên).

Tiếp và làm việc với Đoàn, tỉnh ta có đồng chí Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Phù Yên.

Tại cuộc làm việc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện Phù Yên đã báo cáo với Đoàn tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2017; tình hình thiệt hại và công tác khắc phục hậu quả thiên tai. Đồng thời, tỉnh ta đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông quan tâm chỉ đạo công tác quản lý hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh; đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ làm công tác thông tin và truyền thông của tỉnh; đầu tư trang thiết bị phát thanh, truyền hình phục vụ công tác tuyên truyền, nhất là ở các bản vùng sâu, vùng xa, vùng cao biên giới, vùng dân tộc thiểu số; hỗ trợ ti vi và đầu thu truyền hình cho các hộ nghèo, cận nghèo của tỉnh; đầu tư phương tiện, trang thiết bị tác nghiệp truyền thông phục vụ công tác thông tin, tuyên truyền trên các tuyến biên giới; hỗ trợ xây dựng cụm thông tin đối ngoại trên địa bàn tỉnh...

Phát biểu tại cuộc làm việc, đồng chí Trương Minh Tuấn đánh giá cao những kết quả đã đạt được trên các lĩnh vực của tỉnh trong năm 2017; chia sẻ những khó khăn, thiệt hại do thiên tai gây ra. Đề nghị tỉnh Sơn La tập trung chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả thiên tai, khẩn trương giúp bà con bị thiệt hại ổn định đời sống và sản xuất, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán 2018. Sở Thông tin và Truyền thông tham mưu cho tỉnh trong công tác quản lý báo chí, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc; nâng cao tinh thần cảnh giác trước âm mưu chống phá cách mạng của các thế lực thù địch, góp phần bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Trong dịp này, đồng chí Bộ trưởng Trương Minh Tuấn và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Phù Yên đã đến thăm bà con tại điểm tái định cư bản Sọc, xã Mường Bang. Đồng chí Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã trao tặng 15 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khăn xã Mường Bang mỗi hộ 15 triệu đồng và trao 100 triệu đồng hỗ trợ xã Mường Bang khắc phục thiệt hại do mưa lũ.

Đình Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới