Đồng chí Bí thư tỉnh ủy tiếp xúc cử tri tại phường Quyết Thắng

Ngày 8/1, đồng chí Hoàng Văn Chất, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Tổ đại biểu số 1 HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XIV tại phường Quyết Thắng (Thành phố).

Tổ đại biểu số 1 HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại phường Quyết Thắng (Thành phố)

Dự buổi tiếp xúc có các đồng chí: Bùi Minh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; một số ban, ngành của thành phố và cử tri phường Quyết Thắng.

Sau khi nghe đại diện UBND phường Quyết Thắng báo cáo kết quả phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2017 và nhiệm vụ trọng tâm của phường trong năm 2018, đại diện Tổ Đại biểu số 1 HĐND tỉnh đã thông báo tới cử tri kết quả của Kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XIV; đại diện HĐND thành phố thông báo kết quả của của Kỳ họp thứ 5 HĐND thành phố khóa XIX.

Cử tri phường Quyết Thắng đã kiến nghị một số ý kiến, như: Đề nghị UBND tỉnh và thành phố sớm có chính sách đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho các hộ dân của bản Giảng Lắc thuộc diện thu hồi đất sản xuất nông nghiệp; nâng cấp và sửa chữa tuyến đường Nguyễn Du đã xuống cấp nhiều năm nay; sớm đầu tư, triển khai xây dựng đường Điện lực - Bản Cọ để giảm thiểu tình trạng ách tắc giao thông tại khu vực cổng Trường Tiểu học Quyết Thắng; quan tâm, chấn chỉnh và lập lại trật tự vỉa hè trên địa bàn phường Quyết Thắng...

Phát biểu tại cuộc tiếp xúc, đồng chí Hoàng Văn Chất đã biểu dương và ghi nhận những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của phường Quyết Thắng đã đạt được trong năm 2017. Đồng chí đã giải đáp một số nội dung của cử tri và đề nghị HĐND thành phố, các đơn vị liên quan tiếp thu, giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền và trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

Khải Hoàn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới