Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã Mường Bú

Ngày 4/10, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La, gồm các đồng chí: Đinh Công sỹ, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La; Hoàng Thị Đôi, Ủy viên Hội đồng dân tộc của Quốc hội, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La, đã tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XV tại xã Mường Bú, huyện Mường La.

Hội nghị tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XV.

Cử tri xã Mường Bú kiến nghị với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Cử tri xã Mường Bú đã kiến nghị các cấp, các ngành ưu tiên phân bổ nguồn vốn đầu tư hỗ trợ sản xuất, hệ thống tưới ẩm cho cây ăn quả; hỗ trợ 100% các loại vắc xin phòng bệnh cho gia súc, gia cầm đối với tất cả các xã, không phân biệt xã nông thôn mới; nâng tổng mức phân bổ nguồn vốn đầu tư công trung hạn cho xây dựng cơ sở kết cấu hạ tầng trên địa bàn. Kiến nghị với Chính phủ có lộ trình tăng mức lương tối thiểu cho cán bộ, công chức, viên chức; tăng mức phụ cấp cho 3 chức danh bí thư chi bộ, trưởng bản, trưởng ban công tác mặt trận và cấp hỗ trợ bổ sung cho các chức danh đoàn thể của bản, tiểu khu; xem xét việc cấp hỗ trợ các bản, tiểu khu thực hiện Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc từ theo bản, tiểu khu chuyển sang hỗ trợ theo hộ dân...

Các đại biểu Quốc hội trao đổi với cử tri.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp thu, giải đáp những kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Đồng thời, tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri đến Quốc hội và gửi các cơ quan chức năng xem xét giải quyết theo quy định.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà cho lãnh đạo xã Mường Bú.

Lò Luận
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới