Đoàn công tác của Ban Tuyên huấn tỉnh Hủa Phăn (nước CHDCND Lào) thăm và làm việc tại tỉnh Sơn La

Trong 2 ngày 20 và 21/3, Đoàn công tác của Ban Tuyên huấn tỉnh Hủa Phăn (nước CHDCND Lào) do đồng chí Pẹn Xay Nhạ Thăm, Phó trưởng Ban Tuyên huấn tỉnh Hủa Phăn làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Sơn La, nhằm trao đổi kinh nghiệm trong công tác tuyên huấn, tuyên giáo. Tiếp và làm việc với Đoàn, tỉnh Sơn La có đồng chí Mai Thu Hương, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy.

Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Sơn La tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Ban Tuyên huấn tỉnh Hủa Phăn (nước CHDCND Lào).

 

Trong không khí thắm tình đoàn kết hữu nghị đặc biệt, lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Sơn La và Ban Tuyên huấn tỉnh Hủa Phăn đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh và kết quả công tác tuyên huấn, tuyên giáo của 2 tỉnh. Theo đó, những năm qua, công tác tuyên huấn, tuyên giáo của 2 tỉnh đã đạt được nhiều kết quả tích cực, tuyên truyền, thực hiện tốt Hiệp định quy chế biên giới quốc gia Việt Nam - Lào và các chủ trương, chính sách của Đảng và Chính phủ hai nước. Tăng cường công tác tuyên truyền và giáo dục cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc về truyền thống đoàn kết hữu nghị đặc biệt, sự hợp tác toàn diện Việt Nam - Lào. Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm trong công tác tuyên huấn, tuyên giáo mỗi tỉnh và bàn phương hướng, nhiệm vụ, nâng cao các hoạt động phối hợp trên lĩnh vực tuyên huấn, tuyên giáo trong thời gian tới, góp phần đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác, đối ngoại tốt đẹp giữa 2 tỉnh...

Đoàn công tác của Ban Tuyên huấn tỉnh Hủa Phăn (nước CHDCND Lào) tham quan Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Nhà tù Sơn La.

 

 

Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Sơn La tặng quà cho Đoàn công tác của Ban Tuyên huấn tỉnh Hủa Phăn (nước CHDCND Lào).

 

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Sơn La, Đoàn công tác của Ban Tuyên huấn tỉnh Hủa Phăn đã đến thắp hương tại Nhà tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ Nhà tù Sơn La. Thăm quan: Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Nhà tù Sơn La; Trung tâm Giới thiệu và bán sản phẩm nông, thủy sản thương hiệu Quỳnh Nhai; mô hình nuôi cá lồng và các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch tại huyện Quỳnh Nhai; mô hình trồng dâu tây của HTX Dâu tây Xuân Quế, xã Cò Nòi và mô hình trồng nấm linh chi của Công ty TNHH Mạnh Thắng, xã Hát Lót, huyện Mai Sơn.

 

 

Đoàn công tác của Ban Tuyên huấn tỉnh Hủa Phăn (nước CHDCND Lào) và Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Sơn La

thăm quan mô hình nuôi cá lồng tại huyện Quỳnh Nhai. 

 

Đoàn công tác của Ban Tuyên huấn tỉnh Hủa Phăn (nước CHDCND Lào) và Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Sơn La

thăm quan mô hình trồng dâu tây của HTX Dâu tây Xuân Quế, xã Cò Nòi (Mai Sơn). 

Mạnh Hùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới