Địa chỉ tin cậy của dịch vụ du lịch chất lượng cao

Thành lập tháng 6/2016, là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành, với phương châm hoạt động “Chất lượng tạo nên sự khác biệt”, Công ty TNHH Thương mại và du lịch Tâm Anh Tây Bắc (tổ 2, phường Chiềng Lề, Thành phố) đã trở thành địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm dịch vụ du lịch chất lượng cao và được nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh lựa chọn cho những chuyến du lịch, vui chơi, nghỉ dưỡng.

Dự án khu du lịch Tâm Anh Quỳnh Nhai do Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Tâm Anh Tây Bắc đầu tư xây dựng.

Khi mới thành lập, hoạt động chính của Công ty là lĩnh vực dẫn tour du lịch trong nước và quốc tế. Hiện nay, Công ty đang thực hiện hàng chục hợp đồng tour ngắn ngày, dài ngày, ở mỗi tour du lịch, du khách sẽ có những chuyến tham quan đầy thú vị và hấp dẫn theo các chủ đề, như: Tham quan thắng cảnh, tìm hiểu văn hóa, du lịch tâm linh và trải nghiệm, dã ngoại cắm trại, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng... phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như khách lẻ, gia đình hoặc theo đoàn, nhóm. Bên cạnh đó, Công ty còn là đại lý cấp 2 của các hãng hàng không Vietnam Airlines; Jetstar Pacific; VietJet Air; Bamboo Airways, chuyên cung cấp tư vấn mua, bán vé máy bay, giao vé tận nơi, nhanh chóng; thông tin hành trình chuyến bay, điểm đến của hành khách; đưa đón, tiễn khách tại sân bay... Đồng thời, Công ty còn kinh doanh dịch vụ từng phần, như đặt phòng khách sạn cho khách hàng ở nơi nghỉ dưỡng; tổ chức sự kiện; hỗ trợ làm visa - hộ chiếu; cho thuê xe du lịch từ 7 - 47 chỗ ngồi cao cấp phục vụ nhu cầu các chuyến du lịch, dã ngoại... Từ kinh doanh dịch vụ lữ hành, năm 2016, doanh thu mới chỉ đạt 1 tỷ đồng, đến năm 2018 tăng lên 12 tỷ đồng; 6 tháng đầu năm 2019, công ty đã dẫn 443 tour trong nước và quốc tế, với hơn 6.000 lượt khách, doanh thu đạt 9 tỷ đồng và tạo việc làm ổn định cho gần 40 lao động địa phương.

Với thị trường cạnh tranh như hiện nay, Công ty luôn đặt chất lượng dịch vụ và thái độ làm việc chuyên nghiệp lên hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, vì vậy các tour du lịch của Công ty luôn được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Vừa có chuyến du lịch Đà Lạt - Nha Trang (5 ngày 4 đêm) theo tour của Công ty, chị Trần Thị Thanh Lý, tổ 2, phường Tô Hiệu (Thành phố) chia sẻ: Trước khi đi, Công ty đã xây dựng chi tiết kế hoạch tài chính phù hợp với nhu cầu của gia đình, như: vé máy bay, khách sạn 3 sao, không đi tour ghép... Dịch vụ trọn gói, hướng dẫn viên du lịch nhiệt tình, trách nhiệm, chu đáo; khách hàng chỉ cần trả trước 70% chi phí và thanh toán số còn lại sau khi về, ngoài ra, Công ty còn có phương án thỏa thuận, hỗ trợ khi trong chuyến đi có rủi ro phát sinh.

Không dừng lại ở hoạt động dẫn tour du lịch, năm 2018, nhận thấy tiềm năng du lịch tại huyện Quỳnh Nhai chưa được khai thác hiệu quả, trong khi đó lượng khách đến tham quan, trải nghiệm tăng cao, đầu năm 2019, Công ty đã quyết định đầu tư xây dựng Dự án khu du lịch Tâm Anh Quỳnh Nhai, với diện tích 200 ha, tổng vốn đầu tư 100 tỷ đồng, được thực hiện trong thời gian 5 năm. Dự án gồm 3 giai đoạn, giai đoạn 1 xây dựng bến du thuyền, nhà hàng, resort; giai đoạn 2 đầu tư xây dựng sân golt, khu vui chơi giải trí , công viên nước nổi và giai đoạn 3 là khu du lịch tâm linh gắn với du lịch sinh thái cộng đồng. Dự án là điểm nhấn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, trải nghiệm cảnh quan thiên nhiên vùng sông nước và tìm hiểu nét văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc Quỳnh Nhai.

Anh Vũ Toàn Quyền, Giám đốc Công ty, cho biết: Năm 2016, ngay sau khi thành lập, Công ty đã tham gia Hiệp hội Du lịch tỉnh, đây là điều kiện hết sức thuận lợi để doanh nghiệp tham gia vào môi trường kinh doanh dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, kết nối với nhiều doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước, cũng như học hỏi và trao đổi kinh nghiệm hoạt động. Hiện nay, Công ty đang tiếp tục đầu tư các sản phẩm dịch vụ lữ hành chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từng bước xây dựng các sản phẩm du lịch có thương hiệu và quan tâm đào tạo nguồn nhân lực, trong đó quan tâm đào tạo nhân viên tư vấn dịch vụ, hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp. Đối với Dự án khu du lịch Tâm Anh Quỳnh Nhai, phấn đấu hoàn thành vào cuối tháng 8 để đưa vào khai thác trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay.

Chất lượng tạo nên sự khác biệt - phương châm hoạt động đang được Công ty Tâm Anh Tây Bắc thực hiện, nhằm xây dựng và phát triển các sản phẩm dịch vụ du lịch chất lượng cao, từng bước thương hiệu của mình qua mỗi tour du lịch và triển vọng của Dự án du lịch Tâm Anh Quỳnh Nhai trong tương lai. Tin rằng, Tâm Anh Tây Bắc không chỉ đem đến sự hài lòng du khách, mà còn góp phần thúc đẩy phát triển du lịch của tỉnh nhà.

Huyền Trăng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới