Đêm văn nghệ tuyên truyền tiêu chí ứng xử trong gia đình

Ngày 21/6, tại Nhà văn hóa xã Chiềng Đen (Thành phố), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sơn La đã tổ chức Đêm văn nghệ tuyên truyền tiêu chí ứng xử trong gia đình. Tham gia Đêm văn nghệ có hơn 50 tuyên truyền viên, diễn viên không chuyên đến từ các đội văn nghệ bản thuộc xã Chiềng Đen và đông đảo nhân dân.

 

 

Tiểu phẩm Nơi chúng tôi hạnh phúc.

 

Đêm văn nghệ có 16 tiết mục thuộc các thể loại hát, múa, tiểu phẩm… với nội dung ứng xử trong gia đình, tôn trọng, bình đẳng giới, yêu thương, chia sẻ; phòng chống bạo lực gia đình; tình yêu quê hương, đất nước… Bằng sự đầu tư, dàn dựng công phu, luyện tập kỹ lưỡng, biểu diễn tự tin, các tiết mục đã để lại nhiều ấn tượng. Nhân dịp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sơn La đã phát hơn 1.600 tờ rơi tuyên truyền “Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình” cho người dân xã Chiềng Đen.

 

 

Phát tờ rơi tuyên truyền “Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình”.

 

Đây là hoạt động góp phần nâng cao ý thức và trách nhiệm của người dân về xây dựng chuẩn mực đạo đức, văn hóa ứng xử trong gia đình; giữ gìn, phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. 

Thu Hằng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới