Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh sẽ diễn ra ngày 28 và 29/9

Ngày 20/9, Ban Thường vụ tỉnh đoàn đã tổ chức Họp báo tuyên truyền về Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017-2022. Tới dự có đại diện lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh; đại diện lãnh đạo và phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn.

 

Họp báo tuyên truyền về Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017-2022.

Tại buổi họp báo, Ban Chấp hành tỉnh Đoàn đã thông báo khái quát những kết quả của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong nhiệm kỳ qua; công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội; với chủ đề Đại hội “Xây dựng Đoàn vững mạnh; tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo, khởi nghiệp của thanh niên, góp phần đưa Sơn La sớm trở thành tỉnh phát triển khá trong vùng trung du và miền núi phía Bắc”. Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XII (nhiệm kỳ 2017-2022) là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn của các tầng lớp thanh thiếu niên trên địa bàn tỉnh; là dịp để tuổi trẻ xác định rõ trách nhiệm và thể hiện ý chí, quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được Đảng và nhân dân tin tưởng giao phó.

Theo kế hoạch, Đại hội sẽ diễn ra trong 2 ngày (28 và 29/9), tại Trung tâm Hội nghị tỉnh; với sự tham gia của gần 300 đại biểu đại diện cho các tổ chức Đoàn trong toàn tỉnh.

Trần Hiền
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới