Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2018-2019

Trong 3 ngày (từ 9 đến 11/1), Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La đã tổ chức Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2018-2019.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La trao giải nhất cho các thí sinh.

Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh Sơn La dành cho học sinh trung học lần này có 47 đơn vị gửi 130 dự án về dự thi. Qua chấm thẩm định, Ban Tổ chức đã lựa chọn 96 dự án, thuộc 41 trường THPT, phổ thông dân tộc nội trú THCS - THPT với 196 thí sinh của 12 huyện, thành phố đủ điều kiện tham gia cuộc thi cấp tỉnh. Trên tinh thần nghiêm túc, khoa học, công bằng, Ban Giám khảo đã chọn 57 dự án có chất lượng để trao giải, trong đó có 2 giải nhất, 4 giải nhì, 22 giải ba và 29 giải khuyến khích. Hội đồng Giám khảo cũng đã lựa chọn 6 dự án đạt giải nhất, nhì tham dự cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2018-2019.

Các đại biểu tham quan các dự án tại cuộc thi.

Ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các học sinh, thầy cô giáo tham gia hướng dẫn, nghiên cứu khoa học, Liên đoàn Lao động tỉnh Sơn La tặng Bằng khen cho 5 giáo viên hướng dẫn có dự án đạt giải cao; Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La khen thưởng cho 5 tập thể, 5 học sinh và 10 giáo viên hướng dẫn có thành tích xuất sắc trong cuộc thi; Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh Sơn La khen thưởng cho 1 cá nhân có dự án xuất sắc; Hội Khuyến học tỉnh Sơn La khen thưởng cho 5 học sinh; Tỉnh Đoàn khen thưởng cho các cá nhân của 5 dự án có thành tích xuất sắc. Ngoài ra, Viettel Sơn La, VNPT Sơn La, Công ty cổ phần Sách thiết bị trường học Sơn La khen thưởng và tặng quà cho các cá nhân có dự án xuất sắc và các dự án tiềm năng.

Nguyễn Thư
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới