Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh: Trao tặng 1.317 mũ bảo hiểm của Honda cho học sinh lớp 1

Trong dịp khai giảng năm học mới, Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh, đại diện Công ty Honda Việt Nam đã tổ chức Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 tại một số trường học trên địa bàn thành phố Sơn La.

Đại diện Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh hướng dẫn học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Chiềng Lề (Thành phố)

đội mũ bảo hiểm đúng quy cách.

Ảnh: Bùi Thị Hưng

Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 với chủ đề “Giữ trọn ước mơ” đã trở thành cuộc vận động lớn trong toàn xã hội, nâng cao ý thức tự giác của người tham gia giao thông trong việc thực hiện quy định pháp luật về đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện.

Năm học 2019 - 2020, Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 tiếp tục được triển khai trên toàn quốc với 1.963.498 mũ bảo hiểm được trao tới các em học sinh. Trong đó, Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh đã được Công ty Honda Việt Nam ủy nhiệm trao 1.317 mũ bảo hiểm đạt chuẩn của Honda cho 7 trường tiểu học trên địa bàn thành phố Sơn La, gồm: Trường Tiểu học Chiềng Lề, Tô Hiệu, Chiềng Xôm, Chiềng Cọ, Quyết Thắng, Chiềng Sinh và Trường Tiểu học Trần Quốc Toản.

Những chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn của Công ty Honda Việt Nam trao tặng sẽ là hành trang cùng các em đến trường. Các bậc phụ huynh hãy quan tâm đội mũ bảo hiểm cho con khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe máy và xe đạp điện nhằm bảo vệ và giữ gìn tương lai cho con trẻ.

Phạm Đức
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới