Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh: Chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” tại Thành phố

Tiếp tục thực hiện ủy nhiệm của Công ty Honda Việt Nam thỏa thuận hợp tác với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia về giáo dục an toàn giao thông cho học sinh và sinh viên, từ ngày 16 đến 18/4, Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh đã phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông (Công an Thành phố) tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” tại các trường học trên địa bàn, gồm: Tiểu học - THCS Tô Hiệu, THCS Chiềng An và THCS Lê Quý Đôn.

Hướng dẫn học sinh Trường THCS Chiềng An (Thành phố) lái xe an toàn.

Tại các trường học, các chuyên gia của Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh và cán bộ Đội Cảnh sát giao thông tuyên truyền các quy định chung của Luật Giao thông đường bộ; đưa ra các tình huống nguy hiểm và cách xử lý, các hành vi vi phạm giao thông; hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách và cách lái xe an toàn. Chương trình giúp các em học sinh nâng cao nhận thức cũng như ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Nhân dịp này, Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh đã tặng các em học sinh nghèo vượt khó của các trường 130 mũ bảo hiểm đạt chuẩn của Honda Việt Nam, trị giá 18 triệu đồng.

Phạm Đức
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới