Công ty TNHH Sản xuất vật liệu và xây dựng Hùng An Mai: Nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu thị trường

Những năm gần đây, Công ty TNHH Sản xuất vật liệu và xây dựng Hùng An Mai, tiểu khu 10, thị trấn Hát Lót (Mai Sơn) đã tăng cường áp dụng công nghệ mới vào sản xuất, đầu tư dây chuyền thiết bị công nghệ tiên tiến, tạo ra các sản phẩm có chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành phù hợp, được khách hàng tin dùng, qua đó, khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

 

Cán bộ kỹ thuật Công ty TNHH Sản xuất vật liệu và xây dựng Hùng An Mai kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Công ty hiện có 4 dây chuyền sản xuất gạch, đá xây dựng hiện đại, công suất 10 triệu viên gạch/năm và 50.000 m³ đá/năm; tạo việc làm ổn định cho 26 công nhân và 15-20 lao động địa phương theo thời vụ với mức thu nhập từ 5-10 triệu đồng/người/tháng. Để nâng cao chất lượng sản phẩm, năm 2016 và 2017, Công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất gạch Terrazzo và gạch bê tông công nghệ không nung trị giá hơn 5 tỷ đồng, góp phần giảm 50% nhân công, năng suất tăng gấp 5 lần, tạo ra các sản phẩm đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, hàng hóa vật liệu xây dựng QCVN 16:2014/BXD. Công nghệ sản xuất gạch không nung có nhiều ưu điểm như: Hạn chế khói, bụi gây độc hại cho người lao động; các sản phẩm đạt tiêu chuẩn về tỷ lệ cơ lý, độ hút và thấm nước cho phép, đảm bảo độ cứng, bền cao, không độc hại, tiết kiệm chi phí... Ngoài ra, Công ty còn sản xuất các sản phẩm sử dụng để xây tường, lát nền và trang trí. Hiện, các sản phẩm đang được các nhà thầu thi công sử dụng cho các công trình xây dựng giao thông, thủy lợi, xây dựng dân dụng tại khu vực huyện Mai Sơn và các vùng lân cận. Ngoài ra, Công ty còn nâng cấp hệ thống xe nâng, băng chuyền, máy xúc, sân phơi và kho chứa sản phẩm. Đặc biệt, đầu năm 2019, Công ty đã đầu tư hơn 15 tỷ đồng xây dựng và lắp đặt trạm trộn bê tông nhập khẩu đồng bộ MSO 2250/1500 của SICOMA (công nghệ Italia) có công suất trộn 90 m³/giờ và 5 xe trộn bê tông, 1 xe bơm bê tông... Sau khi đưa vào hoạt động, sản phẩm bê tông tươi của Công ty đã được nhiều khách hàng sử dụng cho các công trình dân dụng trên địa bàn huyện Mai Sơn, Yên Châu và thành phố Sơn La.

Trong hoạt động, Công ty luôn hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ hiệu quả kinh doanh. Ông Nguyễn Xuân Thắng, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất vật liệu và xây dựng Hùng An Mai, cho biết: Hằng năm, Công ty chủ động xây dựng phương án và kế hoạch tổ chức hoạt động kinh doanh cụ thể; chú trọng quảng bá, tiếp thị, giới thiệu sản phẩm trên thị trường. Lựa chọn cán bộ thị trường có năng lực triển khai nhiều hình thức bán hàng linh hoạt, giao sản phẩm đến tận chân công trình; hợp đồng với những đơn vị vận tải hàng hóa, các nhà cung ứng vật liệu xây dựng để bán hàng... Nhờ vậy, sản phẩm của Công ty luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Doanh thu hằng năm đều tăng trưởng, năm 2015, doanh thu của Công ty đạt 7,5 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 1,1 tỷ đồng thì đến năm 2019, doanh thu của Công ty đã tăng hơn 19 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 2,4 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Sản xuất vật liệu và xây dựng Hùng An Mai còn làm tốt công tác từ thiện, nhân đạo với nhiều hoạt động vì cộng đồng. Đơn vị đã ủng hộ xây dựng các quỹ: Vì người nghèo, đền ơn đáp nghĩa, khuyến học... với tổng giá trị hơn 40 triệu đồng/năm. Từ năm 2018 đến nay, Công ty đã ủng hộ trên 20.000 viên gạch bê tông không nung trị giá 40 triệu đồng cho các gia đình chính sách tại xã Hát Lót (Mai Sơn) xây dựng nhà ở; hỗ trợ kinh phí, máy móc và nhân công để làm một số tuyến đường nội bản, liên bản tại xã Chiềng Sung. Đặc biệt, cùng với chương trình hỗ trợ xi măng theo các Nghị quyết của HĐND tỉnh về làm đường giao thông nông thôn, đơn vị đã tài trợ vật liệu xây dựng, công lao động và sử dụng máy móc thiết bị... trị giá hơn 2 tỷ đồng để bê tông hóa tuyến đường từ quốc lộ 6 đến trung tâm xã Hát Lót dài 2 km, góp phần đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Mạnh dạn đầu tư công nghệ mới vào sản xuất, năng động trong việc quảng bá, tiếp thị, giới thiệu sản phẩm trên thị trường, sản phẩm của Công ty TNHH Sản xuất vật liệu và xây dựng Hùng An Mai đã khẳng định được chất lượng, tạo uy tín với khách hàng. Ghi nhận những kết quả trên, từ năm 2010 đến nay, Công ty đã được Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế, UBND tỉnh... tặng nhiều Bằng khen về thành tích sản xuất, kinh doanh và chấp hành tốt nghĩa vụ thuế với Nhà nước.

Mạnh Hùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới