Công đoàn ngành Y tế tỉnh: Biểu dương đoàn viên và cán bộ công đoàn tiêu biểu

Ngày 9/7, Công đoàn ngành Y tế tỉnh đã tổ chức Hội nghị biểu dương đoàn viên và cán bộ công đoàn tiêu biểu, hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/ 2019).

Hội nghị biểu dương đoàn viên và cán bộ công đoàn tiêu biểu ngành Y tế tỉnh

nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Công đoàn ngành Y tế tỉnh hiện có 17 công đoàn cơ sở, với 1.769 đoàn viên. Những năm qua, Công đoàn ngành đã thường xuyên phát động các phong trào thi đua: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; “Cán bộ y tế làm theo lời Bác – thầy thuốc phải như mẹ hiền”; “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”… tạo khí thể thi đua sôi nổi rộng khắp ở các đơn vị, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, các tổ chức công đoàn trực thuộc đã thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; phối hợp tổ chức các hoạt động an sinh xã hội; hưởng ứng các đợt hiến máu tình nguyện, đã có trên 100 đoàn viên công đoàn hiến hàng trăm đơn vị máu cứu sống người bệnh... 

Lãnh đạo Sở Y tế, Công đoàn ngành Y tế tỉnh khen thưởng các cá nhân

có thành tích tiêu biểu trong các phong trào thi đua và hoạt động công đoàn

Nhân dịp này, Công đoàn ngành Y tế tỉnh khen thưởng 8 tập thể, 104 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong các phong trào thi đua và hoạt động công đoàn.

Trường Sơn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới