Công bố xã Hua Păng đạt chuẩn nông thôn mới

Ngày 21/1, huyện Mộc Châu đã tổ chức công bố xã Hua Păng đạt chuẩn nông thôn mới. Dự Lễ công bố có đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện một số sở, ngành của tỉnh và huyện Mộc Châu.

Lễ công bố xã Hua Păng đạt chuẩn nông thôn mới năm 2021.

Thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới, xã Hua Păng đã tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp, huy động các nguồn lực đầu tư cơ sở vật chất, nhân rộng các mô hình kinh tế, giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho nhân dân. Xã đã huy động được trên 91,7 tỷ đồng; trong đó, nhân dân đóng góp gần 24,9 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới. Đến nay, xã đã đạt 19 tiêu chí nông thôn mới; các tuyến đường từ xã tới 7 bản đã được bê tông hóa; 98% số đường trục bản, gần 80% số đường ngõ, xóm và hơn 10% số đường trục chính nội đồng được cứng hóa; 100% các bản có nhà văn hóa; thu nhập bình quân đạt hơn 36 triệu đồng/người/năm…

Đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới cho xã Hua Păng.

Phát biểu tại Lễ công bố, lãnh đạo huyện Mộc Châu đề nghị xã Hua Păng tiếp tục giữ vững và nâng cao các tiêu chí nông thôn mới, hướng tới mục tiêu xây dựng nông thôn mới nâng cao; mở rộng các mô hình kinh tế hiệu quả tại địa phương, nâng cao thu nhập cho nhân dân.

Đồng chí Hoàng Quốc Khánh tặng Bằng khen cho các cá nhân.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 8 cá nhân; UBND huyện Mộc Châu tặng Giấy khen cho 5 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng nông thôn mới.

Huy Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới