Công an Thành phố khởi tố đối tượng trộm cắp tài sản

Ngày 23/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Thành phố đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và thi hành lệnh bắt để tạm giam đối với bị can Cầm Ngọc Quyết, sinh năm 1985, trú tại bản Chậu Cọ, phường Chiềng Cơi (Thành phố) về tội trộm cắp tài sản.

                                 

Đối tượng Cầm Ngọc Quyết bị bắt giữ tại cơ quan Công an.

Ảnh: Minh Phượng (CTV)

           

Trước đó Công an Thành phố tiếp nhận đơn trình báo của anh Bùi Văn Sơn, trú tại xã Hát Lót (Mai Sơn) là giảng viên khoa cơ khí động lực Trường Cao đẳng kỹ thuật công nghệ Sơn La với nội dung: Khoảng cuối tháng 7, anh Sơn có để 1 chiếc máy chiếu nhãn hiệu Maxel MC-EX 303E màu trắng là thiết bị giảng dạy của Trường Cao đẳng kỹ thuật công nghệ Sơn La. Đến ngày 22/11/2021 anh Sơn kiểm tra trong xưởng thì phát hiện máy chiếu đã bị mất nên đã trình báo cơ quan Công an.

           

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an Thành phố tiến hành điều tra vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ đã điều tra làm rõ đối tượng Cầm Ngọc Quyết đã lấy trộm chiếc máy chiếu trên (trị giá khoảng 9 triệu đồng) sau đó mang đi cầm cố được 2 triệu đồng, số tiền trên Quyết đã tiêu sài cá nhân hết.

           

Được biết Quyết là đối tượng nghiện ma túy, thường xuyên vắng mặt tại địa phương, không có việc làm ổn định. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Thành phố thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Cầm Ngọc Quyết để tiếp tục điều tra làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.

Thủy Ngân
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới