Chương trình Lồng đèn thắp sáng ước mơ thiếu nhi vùng cao

Ngày 19/9, Huyện đoàn Mường La đã tổ chức Chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ thiếu nhi vùng cao” cho các em thiếu nhi tại bản Nà Trà, bản đặc biệt khó khăn của xã Pi Toong (Mường La).

Huyện đoàn Mường La tặng quà cho thiếu nhi bản Nà Trà, xã Pi Toong có hoàn cảnh khó khăn

Tại Chương trình, Huyện đoàn đã tặng 35 suất quà (trị giá 200.000 đồng/suất) cho thiếu nhi của bản; tổ chức các hoạt động: Múa lân, rước đèn, phá cỗ... tạo không khí vui tươi cho các em trong dịp Tết Trung thu năm 2021. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, khích lệ các em thiếu nhi vùng cao Nà Trà phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Huyện đoàn Mường La tổ chức Chương trình Lồng đèn thắp sáng ước mơ thiếu nhi vùng cao tại bản Nà Trà

Cũng trong dịp này, Huyện đoàn đã tổ chức thăm hỏi, động viên 65 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em vượt khó học tập; trẻ em bị mắc bệnh hiểm nghèo; trẻ em là con của cán bộ, công chức, viên chức đang ở tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong toàn huyện. Nguồn kinh phí vận động từ Quỹ "Vì trẻ em" của UBND huyện, nguồn xã hội hóa, nguồn ủng hộ của các cơ sở Đoàn, Đội trên địa bàn thị trấn Ít Ong.

Hoạt động múa lân, rước đèn của các em thiếu nhi tại bản Nà Trà

Huyền Trăng - Anh Thư

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới