Chung tay phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 19/5, Huyện ủy Mường La đã tổ chức Hội thi đội tuyên truyền viên giỏi “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” năm 2022. Tham gia Hội thi có 19 đội, đến từ các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy.

                                 

Phần thi chào hỏi của Đội thi Chi bộ Trường THPT Mường La.

           

Các đội trải qua 4 phần thi, gồm: Xây dựng kế hoạch tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19; chào hỏi; kiến thức và phần thi tuyên truyền. Bằng hình thức sân khấu hóa, các đội thi đã truyền tải nhiều thông điệp tuyên truyền về chủ trương của Đảng, quy định của Nhà nước, các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia, các ngành, của tỉnh và của huyện về công tác phòng, chống dịch Covid-19; những mô hình hay, cách làm sáng tạo, có sức lan tỏa trong thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 gắn với khôi phục kinh tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân trong tình hình mới, góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

           

Phần thi tuyên truyền của Đảng ủy xã Mường Bú, huyện Mường La.

           

Lãnh đạo huyện trao giải nhất cho Đội thi Đảng ủy xã Mường Bú, huyện Mường La.

           

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho Đội thi Đảng ủy xã Mường Bú; trao 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đội đoạt giải; trao 4 giải phụ cho các phần thi xuất sắc: Xây dựng kế hoạch tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19; chào hỏi; kiến thức và phần thi tuyên truyền. 

Lò Luận
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới