Chung tay phòng, chống Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo hoạt động ngân hàng được an toàn, thông suốt, đáp ứng nhu cầu vốn của người dân và doanh nghiệp, Agribank Chi nhánh Sơn La luôn chủ động thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch và tích cực tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng, chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

 

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La trao tiền ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19.

 

Thực hiện các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Agribank và tỉnh Sơn La về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Agribank Chi nhánh Sơn La đã chủ động xây dựng kế hoạch phòng, chống dịch và triển khai đồng bộ, hiệu quả trong toàn hệ thống. Xây dựng và triển khai kế hoạch dự phòng nhân sự, bố trí, sắp xếp cán bộ linh hoạt, luân phiên cán bộ làm việc từ xa, bảo đảm trong mọi cấp độ đều duy trì hoạt động kinh doanh không bị gián đoạn bởi dịch bệnh, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Agribank Chi nhánh Sơn La thường xuyên thực hiện khử trùng, sát khuẩn khu vực làm việc, phòng giao dịch, ATM; bố trí cán bộ đo thân nhiệt, lấy thông tin khai báo y tế của khách hàng trước khi vào giao dịch; trang bị đầy đủ vật tư thiết bị phòng dịch, như: Dung dịch sát khuẩn, khẩu trang, quần áo bảo hộ, kính che, tấm chắn giọt bắn... bảo đảm an toàn cho cả nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch tại ngân hàng.

Bên cạnh đó, Agribank Chi nhánh Sơn La cũng quyết tâm cùng tỉnh và các huyện, thành phố thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế, chung tay hỗ trợ người dân, cộng đồng doanh nghiệp sớm khôi phục và ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh thông qua triển khai hiệu quả các giải pháp hỗ trợ khách hàng, như: Giãn, hoãn thời hạn trả nợ, cho vay mới với lãi suất ưu đãi, miễn/giảm lãi suất; miễn/giảm phí dịch vụ, miễn phí chuyển tiền...

Bám sát chỉ đạo của Chính phủ, 8 tháng qua, Agribank Chi nhánh Sơn La đã thực hiện miễn, giảm lãi suất cho 12.282 khách hàng với tổng số tiền hơn 8,3 tỷ đồng; cho 20.560 khách hàng vay mới để khôi phục sản xuất, kinh doanh với tổng số tiền 26.480 tỷ đồng; cơ cấu lại thời hạn trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ cho 90 khách hàng với tổng dư nợ hơn 400 tỷ đồng...

Công ty cổ phần Noong Phai, tổ 1, phường Chiềng Lề (Thành phố) chuyên xây dựng nhà, thi công đường bộ, lắp đặt hệ thống điện và vận tải hàng hóa đường bộ, đường thủy... Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, hầu hết các lĩnh vực kinh doanh của Công ty đều gặp khó khăn. Ông Nguyễn Hữu Quân, Giám đốc Công ty, nói: Đến nay, doanh nghiệp đã được Agribank Chi nhánh Sơn La miễn, giảm 480 triệu đồng tiền lãi, giúp doanh nghiệp giảm bớt khó khăn và có điều kiện để khôi phục sản xuất, kinh doanh.

Cùng với đó, Agribank Chi nhánh Sơn La cũng luôn tích cực tiên phong tham gia ủng hộ, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 và công tác an sinh xã hội trên địa bàn. Tính riêng 8 tháng năm 2021, Agribank Chi nhánh Sơn La đã ủng hộ 6,1 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch, gồm các thiết bị y tế, xe cứu thương, tiền mặt và lương thực, thực phẩm.

Ông Phạm Văn Hoa, Giám đốc Agribank Chi nhánh Sơn La, cho biết: Với tinh thần tương thân tương ái, chúng tôi đã vận động cán bộ, nhân viên và người lao động trong toàn hệ thống chung tay ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19, mong muốn chia sẻ những khó khăn, kịp thời động viên lực lượng tuyến đầu và các địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Với nhiều việc làm cụ thể, thiết thực, Agribank Chi nhánh Sơn La đã thể hiện trách nhiệm với địa phương, thực hiện có hiệu quả “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế với quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Đình Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới