Chuẩn bị các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số tỉnh Sơn La

Ngày 3/10, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức họp chuẩn bị nội dung, nhiệm vụ tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số năm 2022.

Họp chuẩn bị tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số tỉnh Sơn La.

Theo đó, các cơ quan truyền thông, báo chí tăng cường tuyên truyền trên hệ thống thông tin cơ sở và trên trang thông tin điện tử, mạng xã hội tạo hiệu ứng cộng đồng, lan tỏa phong trào chuyển đổi số trong cán bộ công chức, viên chức, người lao động và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh; tăng cường tuyên truyền, quảng bá về ngày chuyển đổi số quốc gia; tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ và nhân dân trên địa bàn tỉnh và khẳng định vai trò chuyển đổi số với ba trụ cột là chính quyền số, kinh tế số, xã hội số trong phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh; giới thiệu và tôn vinh những tấm gương điển hình về chuyển đổi số trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị và đời sống xã hội; treo pano, áp phích, băng rôn... tuyên truyền về Ngày chuyển đổi số năm 2022 tại một số trục đường chính trên địa bàn tỉnh.

Đại diện doanh nghiệp viễn thông phát biểu tại cuộc họp.

Đồng thời, cho ý kiến vào nội dung hội thảo, tập trung đánh giá về kinh nghiệm về chuyển đổi số tại một số tỉnh; giải pháp triển khai chuyển đổi số trong nông nghiệp; thông tin dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử; vai trò của các tổ chức đoàn thể với phong trào hỗ trợ, hướng dẫn người dân sử dụng các nền tảng số; thanh toán điện tử. Trưng bày, giới thiệu một số sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số phục vụ người dân, doanh nghiệp của các doanh nghiệp viễn thông.

 

Lam Giang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới