Chi đoàn Agribank huyện Mai Sơn: Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2019-2022

Ngày 9/6, Chi đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi nhánh huyện Mai Sơn (Chi đoàn Agribank huyện Mai Sơn) đã tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2019-2022. Đây là Chi đoàn được chọn làm Đại hội điểm của Huyện Đoàn Mai Sơn.

Huyện Đoàn Mai Sơn tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Chi đoàn Agribank huyện Mai Sơn khóa V, nhiệm kỳ 2019-2022.

Ảnh: Tuấn Anh (Huyện Đoàn Mai Sơn)

 

Chi đoàn Agribank huyện Mai Sơn hiện có 26 đoàn viên, nhiệm kỳ qua, Chi đoàn đã chú trọng công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho ĐVTN; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giúp đoàn viên thanh niên xác định rõ vị trí, vai trò, nhiệm vụ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong nhiệm kỳ, 100% đoàn viên trong Chi đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao; 10 đoàn viên được công nhận chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và 90% số đoàn viên đạt danh hiệu Lao động tiên tiến. Bên cạnh đó, các ĐVTN chi đoàn Agribank huyện Mai Sơn luôn sẵn sàng xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, 3 năm (2017-2019), Chi đoàn đã thăm, tặng 50 suất quà cho hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ 55 triệu đồng cho Trường Tiểu học Tà Hộc và Trường PTDT bán trú THCS Nà Ớt bị thiệt hại do mưa lũ; hỗ trợ 40 triệu đồng xóa nhà tạm cho 2 hộ nghèo thuộc xã Cò Nòi và xã Hát Lót; thăm, tặng quà học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ dê giống cho hộ nghèo bản Pe (Mường Bon)… Công tác xây dựng củng cố tổ chức Đoàn và Đoàn tham gia xây dựng Đảng được chú trọng, có 3 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng.

Nhiệm kỳ 2019 - 2022, Chi đoàn Agribank huyện Mai Sơn phấn đấu 100% đoàn viên đạt danh hiệu đoàn viên khá trở lên, trong đó có 90% số đoàn viên đạt xuất sắc; Chi đoàn phấn đấu giữ vững danh hiệu Chi đoàn vững mạnh. Các đoàn viên tham gia đầy đủ các lớp tập huấn, bồi dưỡng về nghiệp vụ và có ít nhất 3 đoàn viên có sáng kiến, cải tiến trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan; giới thiệu 5 đoàn viên ưu tú để Đảng xem xét, bồi dưỡng, công nhận là đối tượng Đảng; trong đó, ít nhất 2 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng.

Nhân dịp này, Huyện Đoàn Mai Sơn đã tặng giấy khen cho tập thể Chi đoàn Agribank huyện Mai Sơn và tặng giấy khen cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2017-2019.

Phan Trang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới