Bưu chính Viettel Chi nhánh Sơn La tri ân khách hàng

Ngày 21/12, Bưu chính Viettel Chi nhánh Sơn La tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng. Dự Hội nghị có lãnh đạo Viettel Chi nhánh Sơn La, lãnh đạo một số sở, ngành và 30 đại biểu, khách hàng.

Hội nghị tri ân khách hàng 2019 của Viettel Post Sơn La

Năm 2019, mạng lưới dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel Post của Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel đã không ngừng mở rộng trong và ngoài nước, với hơn 1.000 bưu cục, gần 5.000 điểm giao dịch và đại lý thu gom trải dài tận các xã vùng cao và huyện đảo trên cả nước. Năm qua, Bưu chính Viettel Chi nhánh Sơn La nỗ lực không ngừng mở rộng mạng lưới, đã hoàn thiện sản phẩm gọi xe và giao hàng trực tuyến MyGo để giao hàng nội tỉnh, kết nối giao thương giữa các vùng miền với tệp khách hàng đa dạng, được khách hàng đón nhận. Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Bưu chính Viettel Chi nhánh Sơn La còn tham gia nhiều chương trình từ thiện, góp phần vào sự phát triển kinh tế, an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

 

Lãnh đạo Viettel Post Sơn La tặng phần quà tri ân cho khách hàng thân thiết

 

 

Lãnh đạo Viettel Post Sơn La trao giải Nhì cho khách hàng may mắn

 

 

Lãnh đạo Viettel Post Sơn La trao giải Nhất cho khách hàng may mắn

Tại Hội nghị, Bưu chính Viettel Chi nhánh Sơn La đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã tin tưởng dịch vụ vận chuyển Viettel Post trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng để Bưu chính Viettel Chi nhánh Sơn La từng bước nâng cao chất lượng các dịch vụ, nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Nhân dịp này, Bưu chính Viettel Chi nhánh Sơn La tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng, đã trao 1 giải Nhất là ti vi Sam Sung 50 inch, 2 giải Nhì và  5 giải ba; tặng 30 suất quà cho khách hàng.

Quỳnh Ngọc - Phan Hưng

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới