Bưu chính Viettel Chi nhánh Sơn La tri ân khách hàng

Ngày 19/1, Bưu chính Viettel Chi nhánh Sơn La tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng. Dự Hội nghị có lãnh đạo Viettel Chi nhánh Sơn La, lãnh đạo một số sở, ngành và 30 đại biểu, khách hàng.

 

Đại diện lãnh đạo Bưu chính Viettel Chi nhánh Sơn La trao quà cho khách hàng lớn trên địa bàn.

 

Năm 2017, mạng lưới dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel Post của Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel đã không ngừng mở rộng trong và ngoài nước, với hơn 1.000 bưu cục, gần 5.000 điểm giao dịch và đại lý thu gom trải dài tận các xã vùng cao và huyện đảo trên cả nước. Đến ngày 16/12, Viettel Post đạt tổng doanh thu 5.099 tỷ đồng, hoàn thành 112,3% kế hoạch. Bưu chính Viettel chính thức gia nhập câu lạc bộ doanh nghiệp 5.000 tỷ đồng và tăng 80 bậc thứ hạng trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam... Năm qua, Bưu chính Viettel Chi nhánh Sơn La đã nỗ lực không ngừng mở rộng mạng lưới, đến hết năm 2017, số bưu cục phục vụ khách hàng tăng 60% so với năm trước. Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Bưu chính Viettel Chi nhánh Sơn La còn tham gia nhiều chương trình từ thiện, góp phần vào sự phát triển kinh tế, an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội nghị, Bưu chính Viettel Chi nhánh Sơn La đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã tin tưởng dịch vụ vận chuyển Viettel Post trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng để Bưu chính Viettel Chi nhánh Sơn La từng bước nâng cao chất lượng các dịch vụ, nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Nhân dịp này, Bưu chính Viettel Chi nhánh Sơn La đã tặng 20 suất quà cho khách hàng.

Quỳnh Ngọc
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới