Bắt giữ nghi phạm sát hại vợ

Vào hồi 11giờ 45 phút, ngày 20/2, tại bản Song, xã Chiềng La (huyện Thuận Châu), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Thuận Châu và các lực lượng chức năng đã bắt giữ Cà Văn Biển (sinh năm 1988), trú tại bản Song, xã Chiềng La, huyện Thuận Châu, nghi phạm sát hại vợ.

 

 

Nghi phạm giết người Cà Văn Biển

 

Trước đó, vào khoảng 22 giờ 45 phút, ngày 19/2, Công an huyện Thuận Châu nhận được tin báo của người dân về vụ giết người tại bản Song, xã Chiềng La. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện đã phối hợp với Phòng nghiệp vụ (Công an Sơn La) khám hiện trường, điều tra, truy bắt nghi phạm gây án.

 

Qua điều tra, xác minh, nạn nhân là chị Lò Thị Khánh (sinh năm 1995), bản Song, xã Chiềng La; nghi phạm gây án được xác định là Cà Văn Biển, chồng của nạn nhân. Sau khi gây án, nghi phạm đã trốn khỏi hiện trường. Các lực lượng chức năng đã huy động hơn 100 cán bộ, chiến sỹ thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, khoanh vùng, truy bắt. Sau hơn 12 giờ đồng hồ, đã bắt giữ được nghi phạm tại khu rừng cách hiện trường vụ án khoảng 1km. Khi bị bắt, Biển có vết thương trên người do có ý định tự tử. Hiện, Biển đã được lực lượng chức năng đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Châu cấp cứu.

 

Vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Trọng Đạt (Công an Sơn La)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới