Bảo đảm tiến độ chuẩn bị phục vụ Đại hội XIII của Đảng

Chiều ngày 25/11, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội XIII của Đảng đã họp phiên thứ năm. Đồng chí Trần Quốc Vượng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Tiểu ban, chủ trì Hội nghị.

Hình ảnh tại Hội nghị. 

Hội nghị đã nghe và thảo luận về công tác bảo đảm an ninh trật tự và phương án y tế phục vụ Đại hội XIII; việc mời báo chí dự đưa tin về Đại hội và một số nội dung liên quan công tác chuẩn bị Đại hội.

Kết luận tại phiên họp, đồng chí Trưởng Tiểu ban hoan nghênh việc các cơ quan, đơn vị đã cố gắng triển khai thực hiện các công việc tổ chức phục vụ Đại hội theo nhiệm vụ được phân công bảo đảm đúng tiến độ đề ra. Đề nghị các cơ quan sớm tiếp thu ý kiến góp ý của Tiểu ban tại cuộc họp, hoàn thiện các Đề án và nội dung công việc được phân công để bảo đảm tiến độ chuẩn bị phục vụ Đại hội XIII của Đảng được kịp thời, chất lượng và hiệu quả.

Đồng chí Trần Quốc Vượng và các đồng chí thành viên Tiểu ban tại Hội nghị. 

Đồng chí Trưởng Tiểu ban đề nghị các cơ quan có liên quan gấp rút triển khai thực hiện các công việc còn lại, tăng cường rà soát, đôn đốc triển khai các nhiệm vụ được Tiểu ban phân công chủ trì và chủ động phối hợp với cơ quan, đơn vị có liên quan, bảo đảm không để bị động, chậm việc, sót việc, chuẩn bị phục vụ an toàn, chu đáo Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng./.

Theo ĐCSVN
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới