Bắc Yên: Nhiều hoạt động chào mừng Quốc khánh 2/9

Chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9, huyện Bắc Yên đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, thu hút đông đảo nhân dân tham gia.

Trận bóng chuyền giữa đội bóng nam xã Xím Vàng và Công an huyện Bắc Yên tại Giải.

Tại Nhà thi đấu thể thao huyện Bắc Yên đã diễn ra Giải bóng chuyền, với 26 đội vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị của huyện và các xã, thị trấn trong huyện tham gia ở hai nội dung: Bóng chuyền da dành cho nam và bóng chuyền hơi dành cho nữ. Các đội chia thành 8 bảng thi đấu, chọn đội nhất, nhì của mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 2 giải Ba cho các đội đoạt giải.

Trận đấu bóng chuyền hơi giữa Đội nữ Huyện ủy Bắc Yên và Trường Tiểu học và THCS xã Phiêng Ban.

Đông đảo người dân vùng cao Bắc Yên xuống phố đón Tết độc lập.

Đồng thời, trên các tuyến đường của thị trấn Bắc Yên, đông đảo đồng bào dân tộc Mông của các xã vùng cao trong huyện đã nô nức về Thị trấn đón Tết Độc lập, với các bộ trang phục truyền thống của dân tộc, tạo nên không gian văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc và những nét đặc trưng riêng của vùng cao Bắc Yên. Đây cũng là dịp để người dân được gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện, trao đổi về các lĩnh vực trong cuộc sống.

 

Khải Hoàn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới